5 nét tướng cực xấu "tố" người phụ nữ nhiều chuyện, thích gây thị phi

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học nhận định, người phụ nữ sở hữu nét tướng này không gây thị phi ngang trái thì cũng là kẻ nhiều chuyện, hay hóng hớt.

Trán dô, vành tai lật ngược

Người xưa quan niệm, phụ nữ sở hữu tướng trán do, vành tai lập người là người không nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Trong tình yêu, họ là người cố chấp, yêu nhiều nhưng cũng hận nhiều. Tính tình người này có chút lăng nhăng, đam mê dục vọng, tài sắc, không quan tâm đến sự chân tình. Họ dễ sa ngã khi gặp những người đàn ông có vẻ ngoài bảnh bao, có tiền, có quyền. Lấy người như vậy làm vợ, đàn ông phải hết sức cẩn trọng, cần có sự kiểm soát rõ ràng, tránh để gia đình lục đục.

Đôi mắt có nhiều lòng trắng

Trong nhân tướng học, mắt là bộ phận rất quan trọng. Từ ánh mắt có thể dự đoán được tính cách con người. Theo quan niệm tướng số, người có mắt rắn, mắt nhiều lòng trắng, có vằn đỏ... là tướng sát phu. Ngoài ra, người có mắt tam giác thường hung bạo, tàn ác, vô tình, lật lọng.

Đuôi mắt hình móc câu

Đuôi mắt hình móc câu là chỉ tại vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, khiến đôi mắt có vẻ tròn trịa và rất linh hoạt. Phụ nữ có tướng mắt này thường rất lễ phép. Tuy nhiên, họ là người đáo để, lúc nào cũng suy nghĩ tiêu cực.

Khi trò chuyện, họ có thể đảo mắt liên tục, không dám nhìn thẳng vào người đối diện. Phụ nữ như vậy thường không thành thật, có chút xảo trá, trong đầu lúc nào cũng có toan tính thiệt hơn.

Môi mỏng, vành môi cong lên

Đa phần phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có tư duy nhanh nhạy, thích bông đùa nhưng họ lại có tính xấu là thích nhúng tay vào việc của người khác để khoe sự tài giỏi của mình.

Nhược điểm cảu họ là nóng vội, nói chuyện lan man, thích đưa chuyện, ngồi lê đôi mách. Chỉ cần không kiểm soát được lời nói, họ có thể gây ra thị phi, tranh cãi kéo theo hàng loạt rắc rối khác.

Miệng rộng, môi trề

Đây là tướng mạo của người nói nhiều, họa từ miệng mà ra, dễ vướng thị phi. Những người này còn là kiểu thích buôn dưa lê, tính tình không được thật thà, thẳng thắn. Họ cũng rất dễ gây ra tranh cãi với những người xung quanh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn