Phận đời của nữ diễn viên nổi tiếng Vbiz: Chồng ngoại tình sau 2 tháng cưới, làm mẹ đơn thân ở tuổi 18

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người xót xa cho số phận của nữ diễn viên này khi cuộc hôn nhân của cô rơi vào bế tắc khi tuổi đời còn quá trẻ.

Diễn viên Quỳnh Lương (tên thật là Lương Mai Quỳnh) thời gian đầu gây ấn tượng với vai trò là người mẫu lookbook có tiếng ở TP HCM và Hà Nội. Sở hữu thân hình mảnh mai, gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút, người đẹp năm 1995 là một trong những người mẫu đắt giá nhất của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam.

Empty

Bên cạnh đó, Quỳnh Lương còn được khán giả biết đến khi là “nàng thơ” của nhiều MV triệu view như: “Màu nước mắt” (Nguyễn Trần Trung Quân), “Nếu ngày ấy” (Soobin Hoàng Sơn), “Ước có người bên tôi mỗi khi buồn” (Tăng Phúc)…

Tháng 7/2022, Quỳnh Lương lần đầu chạm ngõ phim truyền hình với vai nữ chính tên Hoài trong phim Lối nhỏ vào đời. Ít ai biết rằng, Quỳnh Lương chưa được đào tạo qua trường lớp chuyên nghiệp nào về diễn xuất, nhưng cô nàng vẫn gây ấn tượng và thuyết phục được người xem.

Sau khi bộ phim Lối nhỏ vào đời khép lại, diễn viên Quỳnh Lương tiếp tục thủ vai Tiên Đỗ trong phim Gara hạnh phúc. Dù gần những tập cuối nhân vật Tiên Đỗ mới xuất hiện nhưng được khán giả vô cùng yêu mến. Quỳnh Lương đã có những màn tấu hài thú vị với Trung "trâu" (Duy Hưng đóng). Sau sự thành công với bộ phim Gara hạnh phúc, Quỳnh Lương tiếp tục góp mặt trong bộ phim Đừng làm mẹ cáu. Diễn xuất tốt của Quỳnh Lương cùng sự kết hợp ăn ý với bạn diễn Bình An (vai Khôi) đã nhận được những phản hồi tích cực.

Empty

Xinh đẹp, tài năng là vậy nhưng Quỳnh Lương lại khá trắc trở trong tình duyên. Trong chương trình Chat với mẹ bỉm sữa, Quỳnh Lương có nhiều tâm sự về quyết định ly hôn và hành trình làm mẹ đơn thân.

Quỳnh Lương cho biết, ngay khi tiết lộ cho cha bé biết tin mình có thai, anh liền đáp lại cô rằng: “Có phải con anh không?”. Bỏ sang bên những nỗi đau và gạt nước mắt, Quỳnh Lương vẫn quyết định kết hôn để cho bé Gấu có một gia đình trọn vẹn. Cô luôn ao ước và cố gắng trở thành thành viên của gia đình, được nhận về tình cảm từ nhà chồng.

Nhưng trớ trêu thay, khi chưa kịp đón nhận cuộc sống mới, Quỳnh Lương tiếp tục phải chịu nỗi đau vì chồng cô ngoại tình khi cả hai chỉ mới là vợ chồng được 2 tháng. Quỳnh Lương rơi vào trầm cảm nặng bởi áp lực làm mẹ và đau đớn khi bị phản bội.

Empty

Cuối cùng, sau tất cả, nữ diễn viên chọn cách làm mẹ đơn thân, cô rời khỏi nhà chồng, tự mình đi làm người mẫu để có thêm thu nhập nuôi dạy con. Bởi lẽ, Quỳnh Lương không muốn ai nghĩ cô không thể tự lập, yếu đuối... Trải qua nhiều công việc, cô dần có được thành tựu trên con đường nghệ thuật.

Nhờ gương mặt sắc sảo, vóc dáng mảnh mai, thần thái cuốn hút, người đẹp sinh năm 1995 ngày càng được nhiều nhãn hàng, nhà sản xuất săn đón./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link