Một Á hậu Vbiz được bạn trai cầu hôn sau 5 năm bên nhau, biểu cảm của đàng trai khiến fan phì cười

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc lãng mạn của Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân nhận được nhiều sự chú ý.

Tối 18/5, Trương Mỹ Nhân xúc động chia sẻ khoảnh khắc được Phí Ngọc Hưng tại thành phố Bangkok, Thái Lan. Cô viết: "18/5/2018 - 18/5/2023. Chúc mừng 5 năm bên nhau. Bớt run lại nha Phí Ngọc Hưng". Phí Ngọc Hưng đã trao cho cô một chiếc nhẫn đầy lấp lánh. Tuy nhiên biểu cảm của anh lại mới là người tỏ ra bất ngờ khiến không ít người bật cười.

dd06aba001a0dffe86b1-ngoisaovn-w1536-h2048

Trước đó, khi tiết lộ chưa đăng kí kết hôn, chuyện tình cảm của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng từng bị đem ra bàn tán nhưng giờ đây, cả 2 đã có cái kết thật ngọt ngào khiến bao người ngưỡng mộ.

Khi ngắm nhìn hình ảnh đong đầy tình cảm của cặp đôi, người hâm mộ lập tức giục cả hai sớm tổ chức đám cưới: "Ủa ai cầu hôn ai, biểu cảm anh Hưng dễ thương vậy trời. Chúc mừng anh chị", "Cuối cùng cũng chốt hạ rồi. Chúc mừng gia đình Bona", "Cuối cùng ngày này cũng đến. Chúc mừng hai tình yêu".....

Trương Mỹ Nhân nhận được nhiều sự chú ý nhờ nhiều vai diễn đình đám. Cô từng tham gia The Face Vietnam 2017 và đạt danh hiệu Á Quân, đạt danh hiệu Á Hậu 1 khi tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Vừa qua, cô gây bất khi công khai con gái 2 tuổi của mình. Cô bé tên là Bona. Nàng Á hậu xúc động viết: "Hôm nay mẹ viết ra những dòng này vì mẹ biết với bản tính của mẹ thì chắc nơi đây là nơi lưu trữ tốt nhất. Mẹ mong những dòng tâm sự này sau khi con lớn lên có thể đọc được và xem là kỷ niệm thật ngọt ngào.

a-hau-truong-my-nhan-gay-choang-khi-khi-cong-khai-con-gai-2-tuoi-ai-nu-xinh-nhu-thien-than-6-ngoisaovn-w1365-h2048

Con được sinh ra bằng một tình yêu đẹp. Những ngày đầu con mới đến, mẹ đã rất bất ngờ. Lúc trước, bác sĩ nói mẹ bị đa nang buồng trứng nên rất khó có thai. Trước năm 25 tuổi, mẹ không dám nghĩ mình sẽ có con. Với mẹ, con như điều kỳ tích, là điều may mắn mà ông trời ưu ái dành cho mẹ. Dù mẹ vụng về, mẹ có nhiều lúc thật trẻ con nhưng được làm mẹ của Bona đã mang đến cho mẹ hạnh phúc quá lớn. Mẹ cám ơn Bona. Mẹ không hiểu tại sao ông trời có thể ban cho mẹ 1 em bé hiểu chuyện, ngoan ngoãn ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Lúc mang bầu con, mẹ chịu nhiều áp lực. Nhưng từ lúc con chào đời, con đã tiếp thêm cho mẹ sức mạnh. Con mạnh mẽ, ít khi khóc quấy, tình cảm và đặc biệt là lúc nào cho mẹ cảm giác mẹ là người đặc biệt nhất với con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link