Showbiz 18/5: Mai Phương Thúy tiết lộ căn bệnh đang mắc phải, báo nước ngoài đưa tin về hình ảnh Hòa Minzy

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thuý chia sẻ về tình trạng sức khỏe không ổn định khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng. Trên các trang tin và mạng xã hội, đặc biệt ở Indonesia, hình ảnh của Hòa Minzy liên tục được xuất hiện với nhiều lời nhận xét tích cực.

280540854-826505448323750-1543775194308120213-n-1039-2023-05-17-19-02

Mai Phương Thúy liên tục gây lo lắng khi cập nhật tình hình sức khỏe bất ổn: "Qua thì sốt, nay thì đau xương khớp, hẹn mọi người mai nhé". Nhiều khán giả và bạn bè đã gửi lời đọng viên, an ủi cô sớm hồi phục sức khỏe: "Mốt đi cho chắc", "Chị có vẻ thiếu vitamin C trầm trọng", "Đang tính rủ đi ăn, mau khỏe nhé"... Trước đó cô cũng nhiều lần nói về tình trạng sức khỏe của bản thân, thậm chí còn phải nhập viện. Thế nhưng người đẹp cũng hào hứng cho biết dù bản thân còn ốm nhưng vẫn thích đi du lịch: "Tuổi mười tám năm xưa chỉ muốn ôm cả thế giới. Hai năm tuổi không còn muốn đi đó đây. Trái tim nguội lạnh với phong cảnh không thể ngờ là mười năm sau sẽ lại đập mạnh một lần nữa. Cô gái chăm làm không thể ngờ có ngày mình chỉ muốn đi chơi".

hoa-minzy-gay-sot-truyen-thong-quoc-te-3-ngoisaovn-w660-h440

Hòa Minzy là một trong những cổ động viên tích cực nhất trong thời gian qua khi liên tục đồng hành cùng các đội tuyển của Việt Nam tham gia SEA Game. Hình ảnh nữ ca sĩ đội mũ cối, cầm quốc kỳ và quàng khăn rằn khi cổ vũ đội tuyển pencak sila Việt Nam vừa qua đã lập tức ghi điểm trong mắt truyền thông quốc tế. Trên các trang tin và mạng xã hội, đặc biệt ở Indonesia, hình ảnh của Hòa Minzy liên tục được xuất hiện với nhiều lời nhận xét tích cực. Tờ Tribun Tangerang của Indonesia cũng dành hẳn một bài đăng về màn cổ vũ ấn của nữ ca sĩ: "Bị cổ động viên Indonesia lấn át, người đẹp Việt này trở nên tức giận và trở thành tâm điểm tại SEA Games 2023. Người đẹp này chính là ca sĩ Việt Nam có tên Hòa Minzy. Cô ấy ủng hộ đất nước của mình rất nhiệt tình, tuy nhiên có khoảnh khắc Hòa Minzy tỏ ra bực bội vì bị fan Indonesia lấn át. Biểu cảm của cô ấy lúc đó nhìn rất dễ thương và hài hước". Không chỉ vậy, rất nhiều khán giả Indonesia đã vào trang cá nhân của Hòa Minzy và tương tác nhiệt tình.

saostar-mp7emo6zzbxzqxdy

Tăng Thanh Hà hiếm hoi hình ảnh chụp cùng mẹ ruột. Cô gửi lời nhắn nhủ đến bà: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu lớn nhất của con". Tăng Thanh Hà và mẹ bày tỏ sự hạnh phúc, khuôn mặt vô cùng rạng ngời, tươi tắn. Nhiều người cũng dành lời khen cho nhan sắc của cô và mẹ. Không chỉ vậy còn phải xuýt xoa trước hình ảnh đong đầy tình cảm giữa Tăng Thanh Hà và mẹ: "Em ơi, bác không khác lúc chị chụp em và bác gần chục năm trước luôn á. Chúc bác nhiều sức khỏe", "Chúc mừng sinh nhật bác. Hai mẹ con đẹp quá", "Ui em được thừa hưởng bao nét đẹp của mẹ!"....

unnamed

Vừa qua Thủy Tiên bất ngờ bị soi việc đếm đếm nhầm "6 tờ 500.000 đồng thành 5 triệu đồng" trong vụ ồn ào từ thiện 3 năm trước. Sau khi Thủy Tiên lên tiếng giải thích thì mới đây, chia sẻ với báo chí, Trưởng thôn Hà Sơn là ông Nguyễn Văn Lân cho biết Thủy Tiên đến từ thiện tại thôn này vào tối 31/12/2020. Thời điểm này có 65 hộ dân địa phương được nhận hỗ trợ với số tiền 5 triệu đồng/hộ. Trong đêm, Thủy Tiên đã trao tiền, có một số hộ chưa nhận đủ 5 triệu như cô thông báo. Tuy nhiên, sau đó, các hộ dân này đã báo lại đoàn của Thủy Tiên và nữ ca sĩ đã trao đủ số tiền còn thiếu. "Tôi cũng chưa rõ những lùm xùm mới đây của ca sĩ Thủy Tiên, tuy nhiên trong buổi hỗ trợ tiền của Thủy Tiên cho người dân thôn tôi vào cuối năm 2020 thì có việc một vài người nhận thiếu tiền, nhưng sau đó đoàn đã trao đủ. Mỗi hộ nhận 5 triệu đồng, không ai thiếu cả", ông Lân thông tin. Lãnh đạo nơi đây cũng thông tin, trong trận lũ năm 2020, có khoảng 130 hộ dân thuộc 2 thôn Hà Sơn và Thọ Hạ được nhận tiền từ đoàn của ca sĩ Thủy Tiên. Trong đó, tại thôn Hà Sơn, mỗi hộ nhận 5 triệu đồng, thôn Thọ Hạ mỗi hộ 10 triệu đồng.

Empty

Phan Hiển chia sẻ khoảnh khắc ra đón Khánh Thi trở về từ SEA Games 32. Anh dành cho bà xã cái ôm đầy tình cảm và âu yếm, không chỉ vậy anh còn chẳng ngần ngại hôn lên trán cô giữa chốn đông người. Thế nhưng, đáp lại cử chỉ lãng mạn của chồng, Khánh Thi lại tranh thủ bóc phốt: "Sáng sớm anh xã ra sân bay đón nồng nhiệt ôm hôn thắm thiết. Nhớ vợ quá à. Vừa về đến nhà tính quay sang hỏi thăm chồng thì nghe tiếng ngáy như tiếng chuông điện thoại báo thức. Ôi nhớ vơi nhung". Dân tình bật cười trước màn trách yêu chồng của nữ kiện tướng dancesport.

Empty

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đăng tải đoạn clip "kể tội" Cường Đô La của con gái Suchin. Cụ thể nhóc tỳ nói: "Ba đưa Suchin đi học, xong rồi ba thay đồ, ba lái xe một mình đi đánh golf. Bỏ 3 đứa mình ở nhà luôn, không cho mình với mẹ và cô Thư đi đánh golf với nhau luôn". Ngay lập tức, Đàm Thu Trang hỏi: "Thế là ba là xấu hay là ba hư hả?". Không đắn đo suy nghĩ, Suchin đáp: "Không, tốt". Khoảnh khắc "quay xe" của con gái khiến Đàm Thu Trang cạn lời. Cô ngậm ngùi bảo: "Nhất papa Nguyễn Quốc Cường". Dưới phần bình luận, Cường Đô La cũng bày tỏ sự yêu thương với con gái cưng: "Đối với Chin thì papa always the best nhé!".

Empty

Mới đây, diễn viên Hương Giang bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc váy cưới sau khi chia tay mối tình 5 năm - Đình Tú. Theo đó, người đẹp viết: "Giây phút cô gái nào cũng hồi hộp. Tuổi trẻ bị cảm động bởi lời nói. Trưởng thành rồi ta cảm động bởi hành động". Người hâm mộ ngay lập tức "dậy sóng" và cho rằng, nữ diễn viên 8x chuẩn bị lên xe hoa. Khi thấy hình ảnh này, một khán giả để lại bình luận hỏi cô: "Chị lấy chồng à hay chụp ảnh mẫu đó?". Sau đó, Hương Giang liền đáp trả: "Cả hai được không bé". Câu trả lời này của Hương Giang càng khiến người hâm mộ có thêm cơ sở cho rằng, nữ diễn viên sắp lên xe hoa.

bat nhiem thuy tien

Thủy Tiên đã gây bất ngờ cho khan giả video cô cover lại ca khúc Bất nhiễm trên trang Tiktok. Đây là một ca khúc nổi tiếng Trung Quốc. Đã thế cô còn chia sẻ trên trang cá nhân rằng “Vứt hết thị phi một đời…”. Những động thái đó của cô trong khi những lùm xùm liên quan tới việc không đủ minh bạch trong các khoản tiền từ thiện chưa lắng, thì càng gây ra phản ứng không tích cực từ phía nhiều người theo dõi cô. Phản ứng tiêu cực tiếp tục được đẩy lên cao khi người ta phát hiện ra video này của cô trên Tiktok đã được đóng lại. Và cộng đồng mạng không tiếc lời đồn đoán rằng là do Thủy Tiên thấy “quê” vì quá ít lượt xem. Trên nền tảng khác, video này của cô cũng không tạo ra ấn tượng gì. Có lẽ độc giả đã không còn nhiều thiện cảm với cô sau những lùm xùm từ thiện kia, hay chăng do khả năng ca hát của cô nàng đã không còn như xưa nữa?

Empty

Dân mạng xôn xao về tin đồn hẹn hò của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK). Cụ thể, trên mạng xuất hiện hàng loạt khoảnh khắc cả hai nắm tay nhau đi dạo ở Paris, Pháp. Người này còn chú thích như sau: "Tôi đang đi dạo quanh Paris và tôi thấy có 2 người đi vòng quanh cùng với vệ sĩ. Tôi thấy đó là Taehyung (V) và Jennie. Bảo vệ đã yêu cầu tôi chụp ảnh từ xa chứ không được đến gần. Xin lỗi vì chất lượng video kém, do tôi ở rất xa. Nhưng tôi xác nhận rằng đó chính là Taehyung (V) và Jennie". Được biết cả hai đều đang có lịch trình tại Pháp cho nên thông tin này một lần nữa khiến dân tình chắc nịch về bằng chứng hẹn hò của cả hai. Không chỉ vậy, quản lý của cặp đôi cũng xuất hiện trong những hình ảnh này. Khi thấy camera đang quay, cả Jennie và V đều nhanh chóng tránh mặt.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link