Củng Lợi 58 tuổi đã nhiều năm không đóng phim vẫn được biệt đãi ở Cannes bởi lý do đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại Liên hoan Cannes 2023, Củng Lợi được tiếp đón trên lối đi riêng, không chen chúc trên thảm đỏ. Thành tựu của cô trong quá khứ mãi tỏa sáng và được ghi nhận. Đặc biệt Củng Lợi được ưu ái vì lý do tới Cannes khác nhiều nghệ sỹ khác.

 Được bố trí một mình trên thảm đỏ, mọi ống kính đều hướng về từng bước đi của cô, Cũng Lợi là một đại khách quý của Liên hoan phim Cannes dù đã lâu không còn tham gia diễn xuất.

Rất nhiều nghệ sỹ muốn đặt chân đến Cannes trong những mùa liên hoan phim để lấy tấm ảnh làm truyền thông, đánh bóng tên tuổi. Rất nhiều người chen chúc trên thảm đỏ, thậm chí cánh báo chí phớt lờ không biết họ là ai, chỉ có ống kính của team truyền thông của chính họ. Rất nhiều nghệ sỹ xem Liên hoan phim Cannes là nơi trình diễn thời trang để móc nối với các thương hiệu thời trang, để thể hiện bản thân và vì mục đích ngoài phim ảnh.

Cung loi Cannes 2023

Củng Lợi vẫn đều đặn xuất hiện tại Liên hoan phim và được tiếp đón đặc biệt. Thậm chí ban tổ chức còn sắp xếp để một số nghệ sỹ khác nán lại để Củng Lợi sải bước một mình, để các nhiếp ảnh quốc tế hướng toàn bộ sự chú ý vào cô. Đây là một đoạn trích từ Sina: “Từ khi Củng Lợi bước trên thảm đỏ, khung cảnh tấp nập người qua lại bỗng chốc trở nên trống trải. Sau màn giới thiệu, người đẹp sải bước kiêu hãnh, thần thái như một nữ hoàng, trong sự săn đón đặc biệt của nhiếp ảnh gia hai bên sân khấu". Cùng với tin tức cập nhật về Liên hoan phim Cannes thì hình ảnh của Củng Lợi cũng được xuất hiện liên tục trên báo chí phương Tây.

cung loi 1

Dù đã bước sang tuổi 58, không có phim tham dự, cũng không có những sự kiện điện ảnh mới nhưng sự nghiệp mà minh tinh đã tạo dựng trong quá khứ đã xứng đáng được ghi nhận. Bộ phim Bá Vương Biệt Cơ có Củng Lợi tham gia từng đạt giải Cành cọ vàng Liên hoan phim Cannes lần thứ 70. Nhiều bộ phim do Củng Lợi đóng chính như Phải sống, Cúc Đậu, Nàng Thu Cúc đi kiện, Đường về nhà, Phong Nguyệt… đã trở thành những tác phẩm kinh điển.

Củng Lợi đến Cannes vì liên hoan phim không phải vì thời trang

Mỗi người đến Cannes vì một mục đích riêng, đến liên hoan phim nhưng đôi khi lại không phải vì phim ảnh. Đặc biệt nhiều nghệ sỹ tới Cannes chỉ nhằm mục đích phô diễn thời trang. Củng Lợi cho biết cô chọn những bộ đầm trang nhã không cầu kỳ, không phô trương khi tới Cannes bởi đó là một sự kiện nghệ thuật, đó không phải là nơi trình diễn thời trang.

cung loi nghiem tuc

Trả lời với truyền thông, Củng Lợi cũng nói rằng những người tới Liên hoan phim Cannes nên tôn trọng các nhà sản xuất phim. Điều đó cho thấy sự nghiêm túc và tình yêu nghệ thuật, sự trân trọng của đại hoa đán với Liên hoan phim.

Đúng là hành xử của một đại hoa đán và của một nghệ sỹ gạo cội khiến ai cũng nể trọng. Với sự trân trọng và tài năng đóng góp cho phim ảnh như vậy nên Củng Lợi xứng đáng được ban tổ chức chào đón như những nhân vật quan trọng nhất cho sự kiện. Củng Lợi xứng đáng đến để bàn về phim ảnh, trao đổi về nghệ thuật với những người làm phim hàng đầu thế giới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn