Phan Hiển đăng ảnh Khánh Thi chụp chung bên Chí Anh, mối quan hệ người cũ - người mới khiến fan ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Phan Hiển gửi lời cảm ơn đặc biệt tới bà xã Khánh Thi và thầy Chí Anh. Hai người có công không nhỏ giúp Phan Hiển gặt hái được thành tích ấn tượng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Hiển đăng tải tấm hình bà xã chụp chung bên tình cũ Chí Anh kèm lời cảm ơn: "Xin chân thành cảm ơn 2 người vô cùng đặc biệt đối với Hiển. Không có 2 người này thì nền khiêu vũ thể thao không được như ngày hôm nay. Không có 2 người này cũng sẽ không có Phan Hiển cũng như những tấm HCV cho Việt Nam. Vô cùng biết ơn".

saostar-ar4i69q834dsl0pj

Tại kỳ SEA Games 31, Khánh Thi giữ vai trò HLV trưởng của đội tuyển dancesport Việt Nam bên cạnh kiện tướng Chí Anh. Phan Hiển - Thu Hương lập hat-trick khi giành 3 HCV tại 3 nội dung: Paso doble, Jive và 5 điệu la tinh. 

Chính vì thế, Phan Hiển gửi lời cảm ơn đặc biệt tới bà xã Khánh Thi và thầy Chí Anh. Hai người có công không nhỏ giúp Phan Hiển gặt hái được thành tích ấn tượng tại SEA Games 31. 

Trước đó, Khánh Thi đăng tải đoạn clip xúc động ôm đến chồng. Bà mẹ 2 con" lập tức chạy đến gần và gục vào vai chồng kém tuổi khóc nức nở. Cả hai không ngần ngại trao cho nhau những cái ôm, nụ hôn cực tình cảm. "Chúc mừng ông xã và bạn nhảy đã tạo nên lịch sử mới cho dancesport Việt Nam. Phan Hiển - Thu Hương đạt được 3 huy chương vàng ở 3 hạng mục tham gia 5 điệu toàn năng Latin, điệu đơn Paso và điệu đơn Jive", cô nói. Cô còn dành tặng ông xã chiếc xe mô tô hơn 1 tỷ đồng. 

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi thầy trò nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Vượt qua mọi lời đàm tiếu, họ đã đến với nhau bằng tình yêu chân thành và giữ vững hạnh phúc hôn nhân suốt nhiều năm qua. 

Còn nhớ vào năm 2015, Khánh Thi chính thức hạ sinh con trai đầu lòng cho Phan Hiển khi chưa đăng ký kết hôn. Cả hai quyết định về chung một nhà để chăm sóc con trai thật tốt. Năm 2018, cô tiếp tục hạ sinh con gái.

Năm ngoái, Phan Hiển và Khánh Thi vướng tin đồn ly hôn, sau đó chia sẻ với báo chí, Phan Hiển đã có những tâm sự về cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng: "Thứ nhất là do nhớ các con và thứ 2 là do những áp lực như mình nói đó, nên Thi có hành động lạ như vậy. Mà với mọi người thì lạ chứ với mình thì cũng không lạ lắm đâu, vì tính cách của Thi mình hiểu rất rõ.

khanhthi2

Thi nhạy cảm, có chút thất thường, cũng từng bị trầm cảm sau sinh nên đôi lúc không kiểm soát được hành động của mình. Nói vậy thôi chứ hôm đó mình và cả ê-kíp đều gi.ật mình khi thấy Thi livestream. May mà có bạn quản lý lên tắt kịp chứ không thì chắc cũng mệt. Việc duy nhất mình có thể giúp vợ lúc này chỉ là ở bên cạnh để nói chuyện, trấn an tâm lý cho cô ấy thôi. Vì bây giờ có muốn dắt Thi đi du lịch, đi đây đi đó, mua quà để dỗ dành thì cũng đâu có làm được? Những điều mà mình hay làm để động viên vợ đều rất khó để làm vào lúc này, nên chỉ biết vừa làm việc, vừa an ủi nhau. Hiện tại thì tâm trạng của Thi cũng đã tốt hơn nhiều rồi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link