Showbiz 12/4: Chồng Tây xác nhận ly hôn Á hậu Hoàng Oanh, Phan Hiển quỳ gối cầu hôn Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian gần đây, cả 2 cũng liên tục vướng tin đồn rạn nứt vì không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước.

hoangoanh2

Mới đây, chồng Tây của Á hậu, MC Hoàng Oanh đã tuyên bố ly hôn sau nhiều đồn đoán. Anh viết: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh". Về phần Hoàng Oanh, nữ MC vẫn giữ im lặng giữa lúc chuyện ly hôn bị bàn tán khắp nơi. 

khanhthi

Mới đây, netizen xôn xao khi thấy clip Phan Hiển cầu hôn Khánh Thi. Khi được Phan Hiển quỳ xuống hôn tay, Khánh Thi cười tươi rạng rỡ, thể hiện rõ sự hạnh phúc vui sướng. Hình ảnh chiếc nhẫn kim cương đeo ngón áp út của Khánh Thi gây chú ý. Hiện netizen đang rất háo hức mong chờ 1 đám cưới cổ tích của Khánh Thi và Phan Hiển trong tương lai sớm nhất.

huynhanh

Bạch Lan Phương đăng tải đoạn clip gây chú ý. Trong clip, Huỳnh Anh mắng liên thanh bạn gái, khi cho rằng Bạch Lan Phương kìm kẹp cuộc sống của anh quá mức. Huỳnh Anh còn "bóc phốt" Bạch Lan Phương cấm cản các mối quan hệ xã hội. Quá bức xúc, nam diễn viên thậm chí còn đòi... ly dị. Về phía Bạch Lan Phương, cô vẫn bình tĩnh ngồi nghe bạn trai "chửi sấp mặt". Đoạn clip lập tức thu hút sự chú ý, trở thành chủ đề bàn tán rôm rả. Tuy nhiên, đây chỉ là màn diễn "so deep" của cặp đôi để đăng TikTok mà thôi.

anh-chup-man-hinh-20220412-luc-062456-09a961dc

Vừ qua, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng nhau tham dự một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Cụ thể, Hari Won đứng trên sân khấu và trải lòng về chuyện tình yêu đặc biệt giữa mình và Trấn Thành. Giọng ca Anh Cứ Đi Đi tự thừa nhận bản thân có nhiều khuyết điểm nhưng không hiểu vì sao chồng vẫn yêu. “Em là một người phụ nữ hơi hậu đậu, nấu ăn thì không biết, rồi chỉ có biết chăm sóc sắc đẹp. Mà sao anh thích em?” Hari Won bật cười vì thắc mắc. Dưới sân khấu, Trấn Thành nghe được câu hỏi và trả lời: “Coi như em hên đi. Những gì em làm là những gì anh đang cần.”

ki-niem-6-nam-ngay-cuoi-luong-the-thanh-ngot-ngao-nhan-toi-thuy-diem-22cho-anh-them-12-thien-than-nua-nha22-5-ngoisaovn-w2000-h1333

Mới đây, Lương Thế Thành đã có dòng trạng thái ngọt ngào gửi đến nửa kia nhân kỉ niệm 6 năm ngày cưới. Anh viết: "Chúng ta đã có một thiên thần Bảo Bảo và em sẽ tiếp tục cho anh thêm 1,2 thiên thần nữa nha. Anh cầu mong cho vợ chồng mình sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau như bây giờ cùng nhau chăm sóc con, cùng nhau nếm những ngọt bùi. Anh sẽ mãi yêu em như ngày đầu và chia sẻ với em tất cả trong cuộc sống này. Năm nay anh phải đi quay ở tỉnh nên không bên cạnh em, cùng em và con ăn mừng kỉ niệm ngày cưới, anh sẽ bù lại cho em vào ngày khác nha. Mãi mãi yêu em".

lq2

Tối ngày 11/4, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã tung ra loạt ảnh mới nhất trong bữa tiệc đón sinh nhật của mình và cả con trai cưng tại một nhà hàng có view sông cực sang chảnh. Trong bữa tiệc hoành tráng này còn có sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu. Lệ Quyên và tình trẻ cũng tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc tình tứ hết cỡ. Đặc biệt, Lâm Bảo Châu cũng không quên gửi lời chúc mừng ngọt ngào: "2 mẹ con sinh nhật vui nào! Cheers". Ngay sau đó, "nữ hoàng phòng trà" cũng đáp lại: "Cả nhà ta cùng chill thôi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link