Xôn xao thông tin Hương Giang bị xóa tên trên poster chương trình Hoa hậu Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, anti-fan yêu cầu BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 loại Hương Giang khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn.

Cách đây 2 ngày, fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020 thông báo dàn ca sĩ tham gia biểu diễn trong các phần thi phụ của cuộc thi. Ngoài những cái tên đình đám như Quang Lê, Issac, Minh Hằng, Chi Pu... và còn có Hương Giang. Tuy nhiên ngay sau đó bài đăng này đã bị loạt antifan của Hương Giang tấn công đòi tẩy chay cô vì không đủ tư cách. Dù đạo diễn chương trình đã lên tiếng khẳng định vẫn tiếp tục giữ vai trò của Hương Giang nhưng dường như không làm vừa lòng cư dân mạng. 

Giữa lúc ồn ào chưa dứt thì mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Hương Giang đã bị "xóa sổ" khỏi dàn sao trình diễn. Một tài khoản mạng đã đăng tảu hình ảnh poster không có tên của Hương Giang trong danh sách khách mời và kết luận rằng BTC đã âm thầm xóa tên cô. Thông tin được đăng tải trên một diễn đàn showbiz, khiến hàng ngàn khán giả hoang mang.

huong-giang-xoa-ten-danh-sach-khach-moi 1

Tấm poster gây xôn xao MXH.

Tuy nhiên, sự thật không phải như những gì dân mạng đang đồn đại. Ảnh mà người này đăng tải thực chất là poster đêm diễn Người đẹp thời trang, diễn ra vào ngày 10/11. Còn đêm diễn có Hương Giang là đêm 12/11. Cả hai đều thuộc khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2020, nhưng dàn khách mời mỗi đêm là khác nhau.

huong-giang-xoa-ten-danh-sach-khach-moi 2

Thực chất, đây chỉ là poster cho đêm diễn "Người đẹp thời trang" diễn ra vào 10/11.

Trước đó, trả lời về vấn đề có loại Hương Giang ra khỏi danh sách khách mời hay không, đạo diễn Nhật Nam - đạo diễn chương trình Hoa hậu Việt Nam chia sẻ:

"Việc chọn lựa một nghệ sĩ tham dự, trình diễn cho một chương trình uy tín, dĩ nhiên phải nhìn nhận sự cống hiến và nỗ lực của nghệ sĩ ấy suốt một thời gian dài. Với Hương Giang, tôi nghĩ rằng cô ấy đã nỗ lực gấp 2 – 3 lần bởi cô ấy có một hoàn cảnh đặc biệt không giống bất cứ ai.

huong-giang-xoa-ten-danh-sach-khach-moi 3

Trải qua nhiều thăng trầm, kể cả những va vấp trong quá trình hoàn thiện mình đến hôm nay Hương Giang thật xinh đẹp, duyên dáng, đầy nữ tính, hoạt ngôn, hài hước và thông minh.

Trên sân khấu cô ấy luôn tràn đầy năng lượng và máu lửa – một sắc màu giải trí thú vị. Đó là tất cả những gì tôi cần cho một đêm diễn cần nhiều năng lượng tích cực, có cả sự truyền cảm hứng ý chí trong đó nữa. 

Về những ồn ào mấy ngày qua, bản thân tôi không nghĩ đó là scandal, đó là vấn đề nhìn nhận, đánh giá, cách ứng xử của riêng Hương Giang với tư cách một nghệ sĩ theo góc nhìn của những người 'không thương' cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link