Diện đồ kín bưng rộng thùng thình đi biển, Phan Như Thảo vẫn hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Diện bikini mà giấu nhẹm ảnh, Phan Như Thảo vẫn xinh ngất ngây trong loạt váy rộng thùng thình.

Đầu năm mới, gia đình Phan Như Thảo chọn du Xuân ở vùng biển thơ mộng Nha Trang. Cô khoe óc dáng sau 1 thời gian tập luyện và ăn uống kiêng khem để giảm cân chơi Tết ngay lập tức thu hút sự chú ý. 

Cô chọn diện bikini đơn giản, đeo kính mát. Điều này càng làm dân tình tò mò hơn và mong chờ bà mẹ 1 con sẽ cho "lên sóng" bộ ảnh áo tắm gợi cảm. Tuy nhiên trong các bức ảnh đăng tải, chân dài làng mẫu một thời chỉ tung toàn ảnh diện váy đầm rộng thùng thình. Dù ăn mặc có phần kín đáo và giấu dáng khi đi biển, thế nhưng những bộ cánh lai giúp cô giấu nhẹm đi vóc dáng mũm mĩm. 

Empty

Ai đi biển ăn mặc hở hang và mát mẻ, thế nhưng Phan Như Thảo gần đây lại chuộng "lên đồ" kín như bưng.

Empty

Dù mặc kín đáo, chân dài gốc Cà Mau vẫn khéo giúp cho hình ảnh đẹp hơn nhờ những kiểu đầm họa tiết hoa lá hay mang màu sắc tươi tắn và rực rỡ.

Empty

Trong suốt chuyến du lịch biển, hầu như kiểu váy rộng thùng thình che lấp đi đường cong hình thể trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bà xã Đức An

Empty

Đôi khi, bà mẹ 1 con sẽ chuyển sang style nhẹ nhàng với váy đầm trắng, thế nhưng điểm nhấn của trang phục chính là phần trễ vai gợi cảm. 

Empty

Mặc váy dài nhưng thiết kế nhấn nhá vào chiếc eo thon "hack dáng" và ăn gian tuổi tác thành công. 

Có thể nói, dù chỉ mặc những trang phục suông rộng thùng thình và chẳng hề khoe da thịt, thế nhưng không thể phủ nhận rằng chân dài Cà Mau vẫn rất lung linh và rạng rỡ. 

Với những chị em muốn mặc đầm rộng thùng thình mà chẳng nhạt nhòa hay xuề xòa, đây là những nguyên tắc mà bạn cần nắm:

1. Chọn váy mang màu sắc và họa tiết tươi sáng

Các chị em nên kết thân với các item có màu sắc tươi sáng. Ngoài ra, việc diện trang phục mang họa tiết đặc sắc cũng là một trong những cách để chị em giúp cho vẻ ngoài trông trẻ trung và mới mẻ.

2. Dù phom dáng váy rộng nhưng thiết kế phải có điểm nhấn

Váy dáng suông chính xác là item "vô địch" về độ thoải mái, mát mẻ. Tuy nhiên, để người mặc không trở nên luộm thuộm và xuề xòa, những item kín cổng cao tường cần được loại bỏ khỏi tủ đồ.

3. Kết hợp cùng phụ kiện đi kèm để làm bật tổng thể sành điệu

Chỉ cần vài món phụ kiện đơn giản như một đôi giày/dép đơn giản, túi xách lớn/ bé ... là nàng đã có ngay set đồ đẹp mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link