Phẫn nộ: Bị tài xế taxi bỏ rơi, sản phụ phải sinh con bên đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một sản phụ đã bị tài xế taxi bỏ lại bên đường trong tình trạng vỡ ối khiến sản phụ này phải sinh con bên lề đường gây phẫn nộ.

Mới đây, nhiều người tham gia mạng xã hội đang xôn xao trước vụ việc một tài xế taxi đã bỏ rơi sản phụ sắp sinh con khiến sản phụ phải sinh con bên đường. 

Nhiều ý kiến cho rằng do quan niệm sợ xui khi gặp bà đẻ nên tài xế taxi mới có hành động như vậy.  

Tài xế này sợ xui đây mà, kiểu gặp bà đẻ ấy. Thật sự căm ghét những kiểu mê tín này”, Dongbv cho biết. 

Facebooker Xuân Thịnh cũng bức xúc lên tiếng: “Xui xẻo gì thì cũng không nên làm thế chứ? Ác quá, người ta chỉ còn mấy trăm mét là đến bệnh viện rồi”

Những dòng bình luận có nội dung "Tài xế này thật vô lương tâm" xuất hiện rất nhiều.  

Trước đó, chiều ngày 30/7, một sản phụ đã bị tài xế taxi bỏ lại bên đường trong tình trạng vỡ ối. Trên đường đi từ cầu Hậu Giang (quận 6) đến đường Hồng Bàng (quận 5), sản phụ chuyển dạ, có dấu hiệu sinh con. Thấy vậy, tài xế taxi đã tấp xe vào lề, đưa sản phụ xuống và bỏ chạy. Cũng rất may sau đó, chị này đã được 3 người đang làm việc ở gần đấy đỡ đẻ và gọi xe cấp cứu đưa 2 mẹ con vào Bệnh viện Đại học Y Dược cách đấy khoảng 1 km. Các bác sĩ cho biết, bé trai sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh, ổn định, cân nặng 2,8kg và đang được chăm sóc tại Khoa sản.

Bé trai được sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh, ổn định, cân nặng 2,8kg (nguồn: internet).

Trước sự phê phán trách móc của dư luận xã hội, anh tài xế taxi này tỏ vẻ ăn năn, thừa nhận sự thiếu trách nhiệm của mình và cho biết: “Trong quá trình vận chuyển sản phụ cùng người nhà đến Bệnh viện Đại học Y Dược, chị ấy vỡ ối và có dấu hiệu chuyển dạ. Chị và người nhà liên tục la hét và hoảng sợ. Do người nhà sản phụ la hét quá, nói sắp sinh, tôi vội tìm các bệnh viện, cơ sở y tế dọc đường Hồng Bàng, thấy có cơ quan lớn, sáng đèn tôi tưởng là cơ sở y tế nên tấp vô. Lúc đó quýnh quáng quá nên tôi không biết gì”. Tài xế này cũng cho biết anh đã có hơn mười năm kinh nghiệm trong nghề.  

Sau lời phân trần của tài xế taxi cư dân mạng càng trở nên bức xúc hơn. 

"Mười năm lái taxi mà bảo nhầm bệnh viện Đại học Y dược với một chỗ lạ hoắc không thể tin được, không biết nhận lỗi mà còn ngụy biện”, Thao Nguyen Phan bình luận. 

Tuy nhiên cũng có ý kiến tỏ ra cảm thông cho biết: "“Hoàn cảnh này người nhà la làng lên rồi, hoảng loạn hết rồi, mình dám cá là lúc tài xế chạy xe đi vẫn còn run tay và hoảng hốt, lúc định thần lại thì mới cảm thấy có lỗi”, Giang Vu.

Thương tâm cặp song sinh chào đời dính liền mông ở Bình Phước
Thương tâm cặp song sinh chào đời dính liền mông ở Bình Phước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đôi song sinh chào đời trong tư thế dính nhau đối lưng, không có hậu môn, nặng 3,4 kg.
Sốc: Cô gái quỳ xin tiền mỗi tháng kiếm được 30 - 40 triệu đồng
Sốc: Cô gái quỳ xin tiền mỗi tháng kiếm được 30 - 40 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái với dáng vẻ tiều tụy, thảm não, quỳ ngay giữa lòng đường, chỗ dừng đèn đỏ khiến nhiều người thương cảm ghén vào cho tiền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn