Phẫn nộ cảnh người phụ nữ mang thai bị nam nhân viên y tế đạp mạnh vào bụng

( PHUNUTODAY ) - Đoạn video ghi lại khoảnh khắc một nam nhân viên y tế hành xử thô bạo, dùng chân đạp mạnh vào bụng một phụ nữ đang mang thai khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Vụ xô xát này đã được camera an ninh ghi lại tại một bệnh viện ở thành phố Valparaiso (trên bờ biển miền Trung Chile).

Đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ mang thai bị nam nhân viên y tế đạp mạnh vào bụng

Theo báo chí nước này đưa tin, cả hai nhân viên y tế trên đều đang làm việc tại bệnh viện và đã có một cuộc tranh cãi gay gắt ở khu vực hành lang.

Khi cuộc cãi vã căng thẳng, nam nhân viên y tế đã túm lấy nữ y tá, hét vào mặt cô này và dí đầu cô vào cửa. Cuối cùng anh ta buông cô ra. Ngay khi nữ y tá cúi xuống để lấy hai túi y tế vì tưởng cuộc chiến đã kết thúc thì nam nhân viên y tế bất ngờ quay lại và đạp vào bụng cô, khiến cô bay người vào cánh cửa.

Toàn bộ hành động thô bạo đó kéo dài trong 3 phút và chỉ thực sự kết thúc khi các nhân viên an ninh của bệnh viện tới hiện trường.

Tuy vậy, dù lực lượng an ninh đã có mặt và khống chế người đàn ông này nhưng hắn ta vẫn tiếp tục buông lời chửi rủa chị y tá.

Ngay sau đó, đoạn video ghi lại vụ việc đã được đăng tải rộng rãi trên các trang web ở Chile.

Sau khi xem xong đoạn video đó, một người viết: "Người đàn ông này là một kẻ hèn nhát. Ngày nay phụ nữ cần phải biết cách tự bảo vệ mình, đừng đứng một chỗ như kẻ ngu ngốc, nếu không họ sẽ tiếp tục đánh chúng ta". Một người khác giận dữ bình luận: "Quái vật!".

Được biết, nam nhân viên y tế trên đã bị đình chỉ công tác, chờ cảnh sát điều tra và có vẻ sẽ phải đối mặt với các cáo buộc hình sự.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra tranh cãi và bạo lực tại bệnh viện. Tên của cả hai nhân viên y tế đều không được công khai và mối quan hệ của họ cũng chưa được tiết lộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link