Gia đình Bella xót lòng khi hay tin bé trai bị mẹ “hành hạ”

( PHUNUTODAY ) - Sau khi biết Bella liên tiếp hành hạ con trai, gia đình cô chỉ mong sớm tách được cháu bé khỏi mẹ để đứa trẻ không phải khổ sở hơn nữa.

Người thân mệt mỏi vì nghe tin Bella hút thuốc phả khói vào mặt con, bế con đi ăn quỵt

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một loạt những hình ảnh hot girl Bella bế con chưa đầy 1 tháng tuổi đi ăn quỵt, vừa ôm con vừa hút thuốc rồi thản nhiên phả thẳng khói thuốc vào mặt con.

Khi nghe những thông tin trên, Bùi Thị Nầm (87 tuổi, bà ngoại của Bella) không khỏi buồn rầu, thương cho thân phận đứa trẻ là chắt của mình.

gia-dinh-bella-xot-long-khi-hay-tin-be-trai-bi-me-hanh-ha-1

 Bà Nầm mệt mỏi khi nghe tin Bella hút thuốc phả khói vào mặt con, bế con đi ăn quỵt

Chị Nguyễn Thị Duyên (33 tuổi, em dâu họ của Bella) cũng không khỏi xót lòng khi biết Bella ôm con lang thang khắp nơi trong khi vừa mới sinh, ngoài đường nắng gió. Theo chị Duyên, người nhà cũng khuyên Bella ở tạm ngôi nhà cũ chăm sóc cho con trai nhưng cô không chịu.

gia-dinh-bella-xot-long-khi-hay-tin-be-trai-bi-me-hanh-ha-2

Chị Nguyễn Thị Duyên (em dâu họ của Bella)

“Chỉ mong ai đó sẽ nuôi nấng đứa bé”

Khi nhắc đến việc thời gian gần đây Bella thường xuyên có những việc làm, hành động gây hại cho đứa trẻ như: hút thuốc phả thẳng vào mặt con, đốt nến làm đứa trẻ sợ hãi, cho đứa trẻ uống sữa bò tươi… thì mọi người trong gia đình đều thở dài.

Chia sẻ trên Thời đại, bà Nầm ngậm ngùi: "Không hiểu sao nó lại làm vậy với con, tôi nghe mọi người bảo nó hút thuốc xong phả hơi vào mặt con. Thằng bé còn bé quá".

Bà Nầm cho biết, giờ tuổi bà cũng cao, sức yếu, cuộc sống khó khăn không thể nuôi được cháu bé và cũng khó khuyên can được cháu ngoại của mình. Mong muốn lớn nhất của bà là gửi cháu bé cho một gia đình hiếm muộn nuôi dưỡng.

"Giờ ai trong gia đình tôi cũng mong tách được thằng bé khỏi mẹ nó rồi cho gia đình nào hiếm muộn nuôi dưỡng, chăm sóc thì cháu bé mới đỡ khổ. Chứ không cứ theo nó lang thang khắp nơi, mưa nắng thì cơ cực lắm", bà Nầm chia sẻ thêm.

Trao đổi với Trí thức trẻ, chị Duyên cho biết, "Mãi sáng ngày 5/8 tôi mới nghe hàng xóm nói là Bella hút thuốc phả vào mặt đứa bé đến tội nghiệp, giờ chỉ mong có ai đó giúp đỡ đứa bé chứ cứ để thế tội nó ra, dù sao đứa trẻ cũng có tội tình gì đâu".

gia-dinh-bella-xot-long-khi-hay-tin-be-trai-bi-me-hanh-ha-3

Theo chị Duyên, đến sáng ngày 5/8, chị mới nghe hàng xóm nói là Bella hút thuốc phả vào mặt đứa bé đến tội nghiệp 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link