Phẫn nộ trước đoạn clip mẹ Mai Phương mắng mỏ con gái vài ngày trước khi nữ diễn viên qua đời

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng phẫn nộ trước đoạn clip mẹ M. Phương mắng như tát nước khi con gái chỉ còn da bọc xương.

Mới đây, sự ra đi của nữ diễn viên M. Phương đã khiến nhiều khán giả không khỏi thương cảm cho người mẹ đơn thân mắc bệnh ung thư.

Tuy nhiên, khán giả còn đau lòng hơn khi một đoạn video được đăng tải ngay tại giường bệnh của Mai Phương những ngày cuối đời. Trong video clip, mẹ ruột của nữ diễn viên liên tục lớn tiếng và trách móc cô đã mua một miếng đất để lo liệu cho tang lễ.

Empty
Empty

M. Phương trong clip đã rất yếu và tiều tuỵ được bạn thân Trương Bảo Như đỡ dậy nhưng mẹ ruột vẫn chửi xối xả.

Người mẹ này cho rằng: "Bất hiếu là con tao và không muốn nó bất hiếu nữa” nên đã có những dự tính khác. Đoạn clip ngắn được đăng kèm những dòng chia sẻ không hề nhân đạo về những gì mẹ ruột đã đối xử với M. Phương.

Hiện tại, đoạn clip đã được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội. Cư dân mạng vô cùng phẫn nộ trước hình ảnh mẹ ruột M. Phương mắng mỏ con gái và bạn bè giúp đỡ cô trong lúc nữ diễn viên sức đã yếu và chỉ còn da bọc xương.

Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh năm 1985. Cô được khán giả yêu mến vì vẻ ngoài xinh xắn, hiền lành.

Các vai diễn ấn tượng của Mai Phương là trong các phim như Mộng phù du, Hương phù sa, Xóm cào cào, Trai nhảy, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Những thiên thần áo trắng, Hạnh phúc muộn màng. Bên cạnh đó, cô còn là MC các chương trình Ngày chủ nhật của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp và ca hát với MV Tiếng dương cầm trong đêm.

mp1

Tháng 8-2018, Mai Phương nhập viện vì phát hiện mắc ung thư phổi. Cô nhiều lần ra vào viện để khám chữa. Mai Phương được đồng nghiệp, công chúng yêu mến và động viên cũng như quyên góp hỗ trợ.

Trong suốt quãng thời gian chiến đấu với bệnh tật, Mai Phương luôn được nhớ tới với hình ảnh người phụ nữ nhỏ bé nhưng kiên cường và có niềm ham sống mãnh liệt.

Ốc Thanh Vân chia sẻ về Mai Phương những ngày cuối đời: "Những ngày cuối đời em rất đau, em không thể nằm được mà chỉ ngồi và gục đầu xuống. Tôi nâng đầu lên, em lại gục xuống. Chỉ có tư thế đó mới giúp em bớt đau. Giấc ngủ là một điều rất xa xỉ với em. Thật sự rất kỳ lạ khi nhìn thấy Phương nằm đó tôi lại thấy Phương đẹp hơn, đẹp hơn lúc em chưa ra đi. Mọi người không thể tưởng tượng được đâu, lúc Phương chưa đi em rất đau đớn, vật vã. Thực sự, không có từ ngữ nào diễn tả sự kinh khủng em phải chịu. Bây giờ nhìn em nằm ngủ như vậy tôi thấy nhẹ nhõm hơn vì Phương cũng đã ngủ được rồi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link