Vừa mới đăng quang, Hoa hậu H'hen Niê đã 'dám' nói câu này với Hoa hậu Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - Đăng quang chưa được bao lâu, mới đây Hoa hậu H'hen Niê đã nói câu này với người tiền nhiệm của mình là Hoa hậu Phạm Hương.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương và H’Hen Niê đx có dịp hội ngộ nhau trên sân khấu kể từ khi Phạm Hương trao lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ cho Hhen Niê. Trên thảm đỏ, Phạm Hương mặc một chiếc đầm trắng phát sáng lộng lẫy như công chúa còn H’Hen Niê thì diện bộ vest lịch lãm như một hoàng tử. Hai nàng hoa hậu với 2 phong cách thời trang hoàn toàn đối lập nhau.

Trên sân khấu, hai Hoa hậu Hoàn Vũ liên tục dành cho nhau những lời khen ngợi. Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 chủ động khen đàn chị: "Quý vị có công nhận một điều rằng, chị Phạm Hương có một nụ cười rất tuyệt vời, rất rạng rỡ khiến chúng ta cảm thấy ấm áp không ạ".

Phạm Hương cũng không ngớt lời khen: "Cảm ơn em! Năm 2015, Phạm Hương rất vinh dự trở thành 1 trong 10 người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ và ngày hôm nay, đứng trên sân khấu cùng với Hen, Phạm Hương rất tự hào vì giờ đây, Hen là cô gái viết tiếp câu chuyện truyền cảm hứng cho các bạn trẻ với vương miện danh giá của mình".

hoa hau hhen nie va pham huong
 

Lời cuối, Tân Hoa hậu H’Hen Niê không quên cảm ơn Phạm Hương: "Cảm ơn chị Phạm Hương, cảm ơn những chia sẻ của chị! Chị là một tấm gương và là sự khích lệ để trong thời gian tới em có thể làm tốt vai trò của mình".

Trước đó, đêm 6/1, sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như vỡ oà khi H’Hen Niê được người tiền nhiệm là Phạm Hương trao lên mình chiếc vương miện. Tân Hoa hậu H’Hen Niê không chỉ được đông đảo công chúng ủng hộ mà còn nhận về cả những lời chê bai, thậm chí miệt thị về nhan sắc của cô.

Bởi H'hen Niê sở hữu mái tóc ngắn, hay nước da ngăm không phải chuẩn mực vẻ đẹp của người con gái vốn là quan điểm của đa số người Việt Nam.

Tuy nhiên, sau tất cả, đến thời điểm này, Hoa hậu H'hen Niê được đông đảo công chúng công nhận về nhan sắc cá tính năng động của mình. Và cô còn là người truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất trong thời gian này.

Xem thêm:

1.  Hé lộ mức thu nhập khủng không thể ngờ đến trong 1 năm của nữ ca sĩ Lệ Quyên

2. Con trai Duy Phương bất ngờ hé lộ sự thật lý do ba rơi vào cảnh nợ nần tuột dốc ở độ tuổi 70

3. Lộ diện bạn trai đại gia điển trai của Diễm My 9x khiến ai cũng choáng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link