Vbiz13/9: Ngọc Thúy đay nghiến chồng cũ, Hồ Ngọc Hà "bực tức"

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Thúy đay nghiến chồng cũ, cảnh báo Phan Như Thảo cẩn thận "bị lừa", Hồ Hà bực với Phạm Hương.

giai-tri-phunutoday.vn

Mới đây Ngọc Thúy lại đăng trên trang cá nhân khá nặng lời nhằm ám chỉ chồng cũ là người "lật lọng" và khuyên Phan Như Thảo đăng ký kết hôn: "Copy paste câu này cho hàng loạt comment chúc mừng vợ trẻ được quà... Nghĩa gì? Nghĩa là anh cho kinh doanh thôi, anh không cho tài sản nhé. Sau này đừng hòng lấy facebook ra bảo anh xác nhận anh tặng nhé...

Bổn cũ vẫn soạn lại. Cứ là phải có đăng ký kết hôn ở cả Việt Nam và Mỹ cho yên tâm, anh là trùm lật lọng đấy, trùm xem thường pháp luật đấy... Mấy quả hình giường chiếu cộng scandal cộm cáng thì cơ hội tìm hạnh phúc mới sau đổ vỡ ở xứ mình là bằng 0 em à... Đời không ai học được chữ ngờ. Kiện tụng tài sản là án dân sự thôi chứ không ăn nhập gì cho việc kết hôn đâu, đừng tin mà cho câu kéo không đăng ký ngay".

giai-tri-phunutoday.vn-1

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống, đặc biệt là mối quan hệ giữa cô với Phạm Hương. Theo đó, chia sẻ cảm giác về việc bị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói chuyện ngang hàng dù ít tuổi hơn, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" cho biết, đôi khi cô thấy rất bực mình với những lúc Phạm Hương xưng tên với cô.

Nhưng nếu nghĩ theo một cách tích cực thì đó cũng là cách hay, giống như kiểu "đấu chiếu" với nhau và đó là một cuộc đua.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước tin đồn Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương có xích mích với nhau, họ đã hủy kết bạn trên trang facebook cá nhân mặc cho trước đó hai người thân thiết sánh bước bên nhau như chị em. Mặc dù không rõ lý do nhưng nhiều người tỏ ra hoang mang và không hiểu thực hư câu chuyện như thế nào. Chuyện gì đã khiến cho Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương không còn là bạn bè của nhau trên Facebook?

giai-tri-phunutoday.vn-2

Sau khi đám cưới của Chí Anh và người vợ kém 20 tuổi đã xong xuôi, Chí Anh với chia sẻ về chuyện tình cảm được giữ "bí mật" khá lâu của anh: "Ngay phút đầu tiên nhìn thấy Khánh Linh tôi đã có cảm giác rất kỳ lạ, tim rạo rực và ngỡ ngàng khi cảm nhận thấy dường như cô ấy hội tụ tất cả những gì mà tôi đã mong chờ gặp từ lâu. Thế rồi, tôi đi qua và cố tình loanh quanh trước mặt cô ấy rất nhiều nhưng cô ấy dường như không để ý. Trong đoàn của cô ấy có cô dạy múa, cô hiệu trưởng là chị Minh Ánh đều biết tôi và chị em gặp nhau nói chuyện rất vui vẻ. Tôi đứng cạnh đó, bắt chuyện với các cô rồi lên tiếng nhưng dường như Khánh Linh không để ý và quan tâm tới sự có mặt của mình. Thậm chí đi bên cạnh nhau rồi mà cô ấy cũng không biết là có tôi bên cạnh. Lúc đó tôi trộm nghĩ: “Thôi, vô duyên đối diện bất tương phùng rồi…”. Nhưng tôi vẫn xin số của Linh qua cô Tuyết là giáo viên chủ nhiệm với lý do là đang tìm bạn nhảy.

Thế là tôi liên hệ, nhưng mà bạn biết không? Tôi bị cô ấy chặn tất cả các tài khoản cá nhân và số điện thoại khi mới đầu tiếp cận. Cuối cùng sau 6 tháng kiên trì theo đuổi tôi cũng liên lạc và hẹn hò được với cô ấy. Đôi khi tôi cũng cảm thấy hơi khó chịu. Bởi với tôi từ trước tới giờ không mất công để chinh phục ai lâu như vậy."

giai-tri-phunutoday.vn-3

Trước tình trạng này, tối 12/9, các nghệ sỹ và khán giả đã có mặt tại chùa Giác Ngộ để cùng tụng kinh, cầu an cho Minh Thuận. Với tinh thần động viên đồng nghiệp lúc khó khăn, các nghệ sỹ cùng bắt tay thực hiện đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 tại phòng trà Không Tên.

Theo đó, MC Anh Khoa cho biết trước khi tổ chức đêm nhạc anh có hỏi ý kiến của gia đình Minh Thuận. Gia đình giọng ca "Tình phai" đã thể hiện sự cảm kích trước tấm lòng của các nghệ sĩ.

Cùng với đó, ca sĩ Lệ Quyên - bà chủ phòng trà Không tên cũng sẵn sàng huỷ lịch diễn để chung tay cùng các đồng nghiệp trong đêm nhạc ý nghĩa dành cho "đàn anh". Còn Đàm Vĩnh Hưng dù bận rộn chuẩn bị cho show diễn của mình, Thu Minh bận rộn với vai trò giám khảo Thần tượng âm nhạc nhưng vẫn sẵn sàng đồng ý tham gia.

Đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 sẽ diễn ra lúc 20h30, ngày 16/9 tại phòng trà Không Tên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link