Da xấu bao nhiêu cũng trắng hồng nếu làm điều này trước khi ngủ

( PHUNUTODAY ) - Trước khi đi ngủ bạn gái không được quên làm điều này nếu da xấu .

Uống sữa nghệ

lam-dep-phunutoday.vn

 Uống sữa nghệ hằng ngày giúp bạn có làn da đẹp.

Nguyên liệu: 1/4 chén sữa nguyên chất, 1/2 muỗn cà phê tinh bột nghệ.

Lấy 1/4 chén sữa nguyên chất trộn đều với 1/2 muỗn cà phê tinh bột nghệ.

Hãy uống 1 cốc sữa nghệ mỗi ngày, rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp da mà không cần tới thuốc.

Tẩy trang 2 lần

Đã bao giờ bạn thấy những vệt đen của chì kẻ mắtmascara khi thức dậy dù đã rửa mặt đêm hôm trước? Thực ra điều này bình thường, nhất là khi bạn sử dụng mỹ phẩm lâu trôi. Các sản phẩm phấn nền, mascara, chì kẻ mắt, phấn mắt bền màu sau 12-24 tiếng đều được làm từ polymer và không dễ lau sạch bằng nước hoặc dung dịch tẩy trang.

Để gỡ bỏ hoàn toàn khỏi lớp trang điểm, hãy sử dụng bí quyết tẩy trang 2 lần của phái đẹp Hàn Quốc. Đầu tiên, dùng dung dịch tẩy trang có dầu lau mặt. Sau đó, rửa lại bằng sữa rửa mặt.

Xông hơi

Nếu không có thời gian đi spa, bạn vẫn có thể chăm sóc da tại nhà. Hãy xông hơi bằng nước nóng 1-2 phút trước khi rửa mặt để lỗ chân lông mở ra giúp bạn làm sạch sâu. Lưu ý chỉ để hơi nước bốc lên chứ không chạm trực tiếp vào nước vì bạn có thể bị bỏng.

Bạn có thể cho khăn mặt ẩm vào lò vi sóng trong 20 giây rồi nhẹ nhàng lau mặt. Hơi nóng sẽ lấy sạch được dầu, bụi bẩn, mồ hôi và vi khuẩn bám trên mặt.

Ngâm chân bằng nước ấm

lam-dep-phunutoday.vn-1

lam-dep-phunutoday.vn-1

Bạn vận động cả ngày khiến đôi chân chịu áp lực rất lớn, chính vì vậy, mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hãy dành 15-20 phút để chăm sóc đôi chân bằng việc ngâm chân vào nước ấm có pha muối, gừng, trà đều rất dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả cao, vừa giúp bạn thư giãn, có tinh thần sảng khoái lại vừa mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon nữa đấy.

Và đừng quên massage nhẹ nhàng đôi chân sau khi ngâm để mạch máu lưu thông tốt hơn nữa nhé, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link