Ngọc Thúy đay nghiến chồng cũ, cảnh báo Phan Như Thảo cẩn thận "bị lừa"?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Thúy lại đăng trên trang cá nhân nặng lời về đại gia Đức An và cảnh báo Phan Như Thảo hãy đăng ký kết hôn.

Mới đây Ngọc Thúy lại đăng trên trang cá nhân khá nặng lời nhằm ám chỉ chồng cũ là người "lật lọng" và khuyên Phan Như Thảo đăng ký kết hôn: "Copy paste câu này cho hàng loạt comment chúc mừng vợ trẻ được quà... Nghĩa gì? Nghĩa là anh cho kinh doanh thôi, anh không cho tài sản nhé. Sau này đừng hòng lấy facebook ra bảo anh xác nhận anh tặng nhé...

Bổn cũ vẫn soạn lại. Cứ là phải có đăng ký kết hôn ở cả Việt Nam và Mỹ cho yên tâm, anh là trùm lật lọng đấy, trùm xem thường pháp luật đấy... Mấy quả hình giường chiếu cộng scandal cộm cáng thì cơ hội tìm hạnh phúc mới sau đổ vỡ ở xứ mình là bằng 0 em à... Đời không ai học được chữ ngờ. Kiện tụng tài sản là án dân sự thôi chứ không ăn nhập gì cho việc kết hôn đâu, đừng tin mà cho câu kéo không đăng ký ngay".

ngoc-thuy-phunutoday.vn

 

Chưa dừng lại ở đó Ngọc Thúy còn chụp lại phần bình luận của đại gia Đức An với bạn bè của anh để nhắc nhở Phan Như Thảo.

ngoc-thuy-phunutoday.vn-1

 Phan Như Thảo bên đại gia Đức An.

Trước đó, nữ diễn viên Phan Như Thảo hạnh phúc chia sẻ thông tin chồng cô - doanh nhân Đức An - đang xây 3 biệt thự để tặng cho con gái sắp chào đời. Trong đó, một biệt thự ở Đà Lạt được đặt theo tên ở nhà của con gái - Bồ Câu. Đây sẽ là nơi mẹ con Phan Như Thảo sinh sống sau này.

Theo:  khoevadep.com.vn