Kiểu trang điểm nào được các cô nàng Việt ưa chuộng nhất nửa đầu năm 2020?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là kiểu trang điểm được rất nhiều cô nàng Việt ưa chuộng thời gian gần đây.

Việt Nam là 1 đất nước có khí hậu nhiệt đới và biến đổi liên tục. Có những ngày rét khô mốc mặt lại có ngày mưa ẩm khiến da bí bức đặc biệt nhiều nhất vẫn là những ngày nắng đổ lửa khiến da đổ dầu. Vậy nên đối với những cô nàng Việt thì việc chọn 1 kiểu trang điểm vừa phù hợp với làn da nhạy cảm lại vừa có thể chống lại thời tiết thất thường quả thật khó khăn.

Nhưng nửa đầu năm 2020, có 1 kiểu trang điểm vừa đẹp nhẹ nhàng không quá lố lại vừa lâu trôi căng mướt trên da khiến các cô nàng Việt mê như điếu đổ chính là kiểu trang điểm juicy, bạn đã biết?

1. Lớp nền mỏng nhẹ căng mướt

baifern11

Đa số các cô nàng Việt sở hữu làn da hỗn hợp dễ đổ dầu cộng thêm thời tiết tại đây khá nóng vậy nên cách trang điểm căng bóng bắt highlight như Hàn Quốc là không phù hợp. Bạn nên chọn cho mình trước tiên là loại kem lót dạng silicone để miết da, che lỗ chân lông và giúp kiềm dầu sau đó mới đến chọn kem nền.

kemlotchomat

Kem nền bạn nên sử dụng loại mỏng nhẹ, tiệp màu da mình. Bạn cũng chỉ nên đánh nền 1 lần sau đó dùng thêm kem che khuyết điểm để tránh việc mặt bị nặng vì cộm phấn hay bị mốc da, hoặc lớp nền trôi quá nhanh.

xitbaoveloptrangdiem

Sau cùng hãy sử dụng 1 lớp phấn phủ hoặc xịt khoáng để khóa lớp nền giữ cho lớp nền được lì và cũng giúp cho da không bị đổ quá nhiều dầu.

2. Đôi mắt dễ thương

Với kiểu trang điểm juicy bạn nên sử dụng cho đôi mắt mình những đôi mắt màu như những trái cây nhiệt đới như hồng cherry (hồng đỏ), hồng san hô hoặc cam đào. Nếu bạn sở hữu 1 đôi mắt mí lót hãy đầu tư công sức kẻ thêm đường eyeliner mỏng với phần đuôi kéo dài và hất lên 1 góc 40 độ giúp mắt to tròn hơn nhé.

rose89

Hiện giờ cũng có rất nhiều kiểu nối mi mà vô vàn cô nàng Việt mê mẩn và phải kể đến vài kiểu mi khiến mắt to hơn và có điểm nhấn hơn như mi babydoll, mi katun nối theo kiểu mắt ướt nhìn cực kỳ đẹp.

3. Má hồng nhẹ nhàng

Mang tên là juicy (mọng nước) thì bước má hồng là không thể thiếu. Bạn có thể chọn tone phấn hồng hoặc cam phớt trên gò má sao cho ửng hồng tránh đánh quá đậm sẽ nhìn bị dừ và lố.

trangdiemsayruou2

4. Son môi

Hiện tại những màu son đang được các cô nàng Việt ưa chuộng nhất phải kể đến như hồng san hô, cam cháy, hồng đất, cam đất hoặc đỏ gạch. Có thể thấy những sắc màu này đang là xu hướng làm đẹp chung vì nó mang hiệu ứng thẩm mỹ rất tốt và cũng phù hợp với nhiều màu da.

rose93
Theo:  khoevadep.com.vn copy link