Phản ứng bất ngờ của chồng Lan Phương khi xem ảnh vợ ôm đồng nghiệp nam

( PHUNUTODAY ) - Sau khi được vợ cho xem bức ảnh ôm bạn diễn Doãn Quốc Đam, chồng Tây của Lan Phương đã có phản ứng khiến không ít người phải bất ngờ.

Mới đây, trong một lần trò chuyện cùng ông xã ngoại quốc, nữ diễn viên “Thương ngày nắng về” Lan Phương đã cho chồng xem bức ảnh thân thiết giữa mình và bạn diễn Doãn Quốc Đam để “kiểm tra” phản ứng của anh.

Không giống với những người khác, ông xã người nước ngoài của Lan Phương tỏ ra khá thờ ơ với những bức ảnh của vợ. Thậm chí anh còn khẳng định cảnh “thân thiết” của vợ với bạn diễn nam không hề có ý nghĩa với mình vì trước đây đã từng chứng kiến các vai diễn diễn khác còn thân mật hơn của Lan Phương. Nhờ sự chắc chắn như đinh đóng cột này mà Lan Phương có thể thở phào nhẹ nhõm “Thế ổn rồi, yên tâm đóng phim nhé.”

Empty

Sau đó, bạn diễn của Lan Phương là nam diễn viên Doãn Quốc Đam cũng để lại lời bình luận thú vị dưới bài chia sẻ của đàn chị. Anh cho biết “Qua hai anh em người ta ngồi uống bia với nhau trước rồi. Chả biết cái gì. Không thấy tiếng Anh dạo này tôi bắn choang choác à?”.

Là một nữ diễn viên quen mặt với người yêu phim truyền hình Việt Nam, Lan Phương từng tham gia các bộ phim đình đám như Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về… Với lối diễn xuất tự nhiên, Lan Phương đã thể hiện tốt trong các vai chính diện lẫn phản diện.

Empty

Không chỉ có sự nghiệp nghệ thuật thành công, Lan Phương còn được không ít khán giả ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc David Duffy. Nữ diễn viên này được ông xã cầu hôn vào tháng 12/2017. Sau đó không lâu, cô đã mang thai và hạ sinh một bé gái có tên gọi Lina. Hiện em bé đã 4 tuổi và thường xuyên được bố mẹ cho ra ngoài khám phá thế giới.

Empty

Lan Phương từng chia sẻ bản thân cảm thấy may mắn khi lấy được David Duffy, một người thấu hiểu và rất tôn trọng công việc diễn xuất của cô. Khi được hỏi về phản ứng của ông xã khi xem cảnh phim vợ hôn người khác, Lan Phương cho biết: "Chồng tôi hoàn toàn không có vấn đề gì với những cảnh hôn của vợ trên phim hết. Anh ấy bảo nhìn qua màn ảnh thì anh ấy chẳng phản đối vì đó là công việc của tôi. Chỉ có điều anh ấy không bao giờ muốn nhìn thấy vợ đóng những cảnh đó ở ngoài. Khi phim chiếu, chồng tôi thậm chí còn nói 'rất tự hào về em'".

Theo:  xevathethao.vn copy link