Phản ứng bất ngờ của Tuấn Hưng khi bị công kích "núp váy vợ, kể khổ để mẹ phải bán nhà"

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng là nóng tính, thẳng tính, sẵn sàng đấu đầu với những người xích mích với mình, Tuấn Hưng bỗng thay đổi "180 độ" khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày qua, ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt bị dư luận "ném đá" không thương tiếc khi văng tục trên trang cá nhân để bảo vệ em trai Khắc Hưng. Thậm chí, nhạc sĩ này còn dọa sẽ "tự tay bắn nát đầu" những ai dám bắt nạt em trai. Sau nhưng phát ngôn thô tục của mình, sáng 30/10 Khắc Việt đã gặp gỡ báo chí để xin lỗi khán giả và giải thích nguyên nhân dẫn đến hành động như vậy là do anh say rượu.

Sau sự việc gây ồn ào, Khắc Việt lại thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh bên cạnh nam ca sĩ Tuấn Hưng và chia sẻ: "Em thương anh, không phải vì anh là gì. Đơn giản là vì anh có cái để em nhìn và em thấy nể. Chứ dăm ba cái kiểu trước mặt là anh, là em, sau lưng cắn trộm, em khinh. Mà đã khinh thì khỉnh, lơ tơ mơ em "xối xả" vào mặt ấy chứ. Anh em mình tâm sự với nhau để mình yêu và nể mới khó. Chứ còn anh em mình không bao giờ phải vướng ai bắt nạt mình ở showbiz này cả".

Khắc Việt chia sẻ hình ảnh chụp cùng Tuấn Hưng.

Khắc Việt chia sẻ hình ảnh chụp cùng Tuấn Hưng.

Dưới bài viết Khắc Việt, Tuấn Hưng còn bình luận "Nếu em có em trai, em cũng như Việt, phải bảo vệ gia đình bằng mọi giá".

Ngay lập tức một số cư dân mạng ập vào mỉa mai Tuấn Hưng rằng: "Mọi người cận thẩn không bị bắn nát đầu hoặc cắt gân đấy", "Hưng gân có bản lĩnh thì solo 1 tay 1 dao với tao xem ai cắt gân ai. Đàn ông mà núp váy xin tiền vợ và mẹ rồi nhờ người cắt gân tao thì hèn lắm". Mặc dù bị công kích nhưng nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" vẫn bình thản đáp trả.

tuan-hung-khacviet-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w495-h200
Tuấn Hưng bất ngờ bị dân mạng lôi vào mỉa mai, nhưng anh vẫn bình thản đáp trả.

Tuấn Hưng bất ngờ bị dân mạng lôi vào mỉa mai, nhưng anh vẫn bình thản đáp trả.

Không dừng ở đó, một tài khoản mạng bất ngờ đăng ảnh tin nhắn tục tĩu gửi cho Khắc Việt. Trước nội dung bẩn, ông bố 2 con nhẹ nhàng khuyên nhủ người này nên xóa để tránh ảnh hưởng. Trái ngược với thái độ cầu thị của Tuấn Hưng, tài khoản này ngang nhiên chửi: "Ai anh em với thằng núp váy vợ. Ăn chơi đập phá xong về khóc với mẹ làm mẹ phải bán nhà".

Đáp lại lời công kích, Tuấn Hưng bình thản đến lạ thường: "Trời, sao phũ quá vậy em"; "Em nó cá tính đấy"; "Em ơi, em cứ hiện mặt thật ra để công kích anh xem nào"...

Tuấn Hưng khiến mọi người bất ngờ khi đáp trả lời công kích mộ cách nhẹ nhàng.

Tuấn Hưng khiến mọi người bất ngờ khi đáp trả lời công kích mộ cách nhẹ nhàng.

Trước đó, nam ca sĩ họ Nguyễn được biết tới là một người khá nóng nảy và thẳng tính, Tuấn nên luôn bị gán với cái mác "ngựa hoang" bởi anh không bao giờ ngần ngại đối đầu với những người có xích mích với mình.

Phần lớn những scandal từ trước đến giờ của Tuấn Hưng đều có xuất phát từ những cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội giữa anh và người khác mà ra. Anh sẵn sàng đối đầu với những ai động đến gia đình anh. Không ít lần, Tuấn Hưng bị chỉ trích côn đồ vì dọa xử lý những kẻ xúc phạm và đụng tới gia đình. Vậy nên, trong lần bị xúc phạm, công kích này, Tuấn Hưng vẫn giữ thái độ bình tĩnh và thản nhiên đáp trả khiến không ít người bất ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link