Hồ Ngọc Hà tình tứ ôm Kim Lý tại sự kiện, trả lời về nghi vấn có thai lần 2

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh tình tứ của cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt Hà Hồ và Kim Lý tại sự kiện khiến người hâm mộ cả hai "đứng ngồi không yên".

Tối qua 29/10, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã thu hút sự chú ý của công chúng khi cùng nhau sánh đôi tới sự kiện. Cặp đôi đình đám cùng diện trang phục ton-sur-ton đầy ấn tượng.

Đặc biệt, giọng ca "Em muốn anh đưa em về" đã khoe vóc dáng trong bộ váy hai dây màu đen sang trọng. Tại sự kiện cặp đôi liên tục có những cử chỉ thân mật dành cho nhau. Thậm chí, Hà Hồ còn ôm cổ Kim Lý đầy tình cảm trước đông đảo mọi người.

Dạo gần đây, cặp đôi liên tục "dính lấy nhau như sam" khi cùng đồng hành bên nhau đi dự sự kiện. Có lẽ, động thái này cả hai đã ngầm thông báo mối quan hệ vẫn bình thường, tốt đẹp.

Hình ảnh Hà Hồ và Kim Lí sóng vai tại sự kiện mới đây.

Hình ảnh Hà Hồ và Kim Lí sóng vai tại sự kiện mới đây.

Hồ Ngọc Hà thoải mai ôm cổ Kim Lý tại sự kiện.

Hồ Ngọc Hà thoải mai ôm cổ Kim Lý tại sự kiện.

Hồ Ngọc Hà hội ngộ ca sĩ Lệ Quyên sau ồn ào ngó lơ nhau tại sự kiện.

Hồ Ngọc Hà hội ngộ ca sĩ Lệ Quyên sau ồn ào ngó lơ nhau tại sự kiện.

Trước đó ít lâu, nữ ca sĩ đã vướng nghi vấn mang bầu với Kim Lý vì diện đồ lộ vòng 2 lùm xùm khác lạ. Tuy nhiên người đẹp không có bất kì thái độ nào về thông tin này. Nhưng qua những hình ảnh mới nhất, có thể thấy Hà Hồ vẫn rất thon thả nên chuyện mang bầu là không thể xảy ra.

Nói về chuyện tình cảm của mình, trước đó Hồ Ngọc Hà từng cho biết giữa cô và Kim Lý đã có những cuộc trao đổi thẳng thắn với nhau xoay quanh chủ đề kết hôn.

Theo Hà Hồ chia sẻ, Kim Lý đã đến lúc mong chờ một mái ấm gia đình nhưng hôn nhân không phải là cái đích nữ ca sĩ muốn. Cô bộc bạch muốn giữ tất cả tình cảm bên người đàn ông ấy mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt và thiếu những cảm xúc mới mẻ.

“Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả”.

3603_HO_NGOC_HA_10

Có thể nói Hà Hồ và Kim Lý là cặp đôi hot nhất showbiz khi cả 2 đều có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. Hiện tại, cặp đôi này đang nhận được nhiều tình cảm đặc biệt và ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả. Fans vẫn mong đợi đám cưới của cặp đôi trong tương lai gần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link