'Choáng' với thân hình gầy gò, tiều tụy vì bệnh của danh hài Hoài Linh?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh tiều tụy, gầy gò của danh hài Hoài Linh vì tâm nguyện xây nhà thờ Tổ khiến nhiều người không thể không xót xa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ những hình ảnh Hoài Linh đang cúng bái, ốm đến rạc người vì tâm nguyện xây nhà thờ Tổ cũng như đôi dòng tâm sự về danh hài. Cụ thể, Cát Phượng chia sẻ, con trai chị khen ngợi nam danh hài vĩ đại, còn chị thì chỉ nước mắt lưng tròng mỗi khi nhìn thấy anh cười.

hoai-linh-phunutoday1

Danh hài Hoài Linh để lộ thân hình gầy gò, tiều tụy sau tâm nguyện xây nhà thờ Tổ.

Cát Phượng viết, "Tôi khóc vì hạnh phúc, vì vui mừng khi tâm nguyện của anh đã hoàn thành. Anh ốm đến rạc người vì cái chung: Đền thờ Tổ nghiệp cho anh em tề tựu mỗi khi giỗ Tổ. Tâm nguyện của anh là không muốn anh em tan đàn xẻ nghé, tụ lại để cùng giữ vững nền văn hoá dân tộc. Hãnh diện về anh lắm, thương và quý anh lắm. Chúc anh nhiều sức khỏe để luôn cống hiến cho đời".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái kèm những hình ảnh của Cát Phượng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người cảm thấy bất ngờ trước thân hình tiều tụy của anh và không quên gửi đến anh lời chúc sức khỏe, và thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp để thế hệ "đàn em" noi theo.

hoai-linh-phunutoday2

Cát Phượng ngưỡng mộ "đàn anh" và rơi nước mắt khi nhắc đến người đàn ông này.

Trước đó, Hoài Linh từng cho biết, giọng anh bị khàn, uống thuốc không dứt. Bác sĩ nói phải sắp xếp khoảng 1 tuần để mổ. Anh bị một cái hạt rất lớn nằm ngay dây thanh quản nhưng giờ thì vẫn phải làm việc. Cánh tay anh cũng bị tê, run vì thoái hóa đốt sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn