Phản ứng của bạn trai khi Thanh Thảo tình tứ với tình cũ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thanh Thảo tình tứ với Quang Dũng trong 1 sự kiện khiến không ít người tò mò về phản ứng của bạn trai.

Mới đây, trong 1 sự kiện Thanh Thảo có tiết mục song ca 'Vị ngọt đôi môi' với Quang Dũng. Cặp đôi một thời nay đã trở thành những người bạn thân nên thoải mái nắm tay nhau trên sân khấu.

thanh-thao-1

Thanh Thảo hát cùng Quang Dũng.

thanh-thao-2

 

thanh-thao-3

Bạn trai Thanh Thảo ngồi dưới cổ vũ cho cô.

Bạn trai Việt kiều của Thanh Thảo tháp tùng cô đi diễn. Ngồi bên dưới, anh cười tươi khi thấy bạn gái ngượng ngùng, e thẹn bên Quang Dũng. Doanh nhân người Mỹ gốc Việt chăm chú dùng điện thoại quay lại tiết mục song ca của Thanh Thảo và 'tình cũ'.

Tình cũ của Quang Dũng chia sẻ, cô và Tom (tên bạn trai Thanh Thảo) chỉ mới bắt đầu hẹn hò khoảng nửa năm, nhưng cô cảm thấy đây khoảng thời gian mình rất hạnh phúc, bình yên vì lúc nào cũng có người yêu thương, che chở.

Không chỉ thành đạt trong công việc, ngoài đời, anh Tom cũng rất hiền lành, tốt tính, biết quan tâm và yêu thương bạn gái, đối với tôi như vậy đã quá mãn nguyện rồi”, nữ ca sĩ vui vẻ cho hay.

Thời gian gần đây, chuyện tình cũ giữa Thanh Thảo và Quang Dũng liên tục trở thành đề tài bàn tán trên mặt báo. Cả hai không ngần ngại dành cho nhau những lời có cánh, thậm chí nhiều lần nhắc lại chuyện tình yêu mặn nồng từ nhiều năm trước. Giọng ca Búp bê còn khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi thẳng thừng cho biết, suốt nhiều năm qua cô vẫn sống độc thân vì còn mãi yêu Quang Dũng.

Khi được hỏi liệu bạn trai Việt kiều có ghen vì thấy người mình yêu quá thân thiết với tình cũ, Thanh Thảo lập tức bật cười và cho hay: “Anh Tom là người Mỹ nên cách suy nghĩ rất thoải mái và phóng khoáng. Anh ấy chẳng quan tâm ngày xưa tôi và Quang Dũng ra sao, từng yêu nhau mặn nồng thế nào. Tom chỉ cần biết hiện tại tôi đang yêu anh ấy, trong lúc quen nhau, tôi không bắt cá hai tay hay hẹn hò cùng lúc với người khác là được.”

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn