Lộ quá khứ khó tin, Quang Dũng làm điều 'bí hiểm' này?

( PHUNUTODAY ) - Quang Dũng đã làm điều này sau cuộc hôn nhân đổ vỡ đã khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quang Dũng bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang chống cằm mỉm cười kèm theo dòng trạng thái "Mặt trông rất hài lòng vụ gì đó...kaka.." cùng biểu cảm khá hạnh phúc.

quang-dung-phunutoday1

 Quang Dũng cười 'bí hiểm' trên sân khấu

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Quang Dũng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người thích thú với nụ cười "bí hiểm" của giọng ca "Chân tình".

Trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình trước đó, ca sĩ Quang Dũng bất ngờ chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về đời tư, về con trai Bảo Nam, về gia đình và tuổi thơ khi còn ở Quy Nhơn.

Khi chia sẻ về điều hạnh phúc trong cuộc sống, Quang Dũng bộc bạch, trong cuộc sống, mỗi ngày có thể xảy ra rất nhiều chuyện, tuy nhiên, điều hạnh phúc nhất đối với anh là có thời gian dành cho gia đình, dành cho con trai Bảo Nam của anh.

20170411143602-quang-dung-1

 Ca sĩ Quang Dũng

Hạnh phúc của một người cha là nhìn thấy con mình lớn lên mỗi ngày. Có thể năm trước con tôi có một sở thích này, nhưng năm nay cậu bé sẽ có một sở thích khác, vì thế, tôi cảm thấy hạnh phúc khi bên cạnh nhìn thấy con mình trưởng thành theo từng độ tuổi, nhìn Bảo Nam tự quyết định, lựa chọn những điều mình thích!” - Quang Dũng chia sẻ.

Chia sẻ ‘bí mật’ về gia đình mình, Quang Dũng cho biết, anh sinh ra trong một gia đình có 10 anh em. Quang Dũng thừa nhận anh không có được tuổi thơ như bao đứa trẻ cùng trang lứa vì không sống cùng bố mẹ từ nhỏ. Nhưng bù lại nam ca sĩ vẫn sống trong vòng tay yêu thương của ông bà nội từ năm 8 tuổi cho đến lớn.

Bất ngờ hơn khi nam ca sĩ chia sẻ anh từng bị bệnh phong đòn gánh, suýt mất mạng vì giẫm phải đinh vào năm 5 tuổi. Lúc đó, y học chưa phát triển và căn bệnh này được xem như một căn bệnh hiểm nghèo vào thời điểm cách đây hơn 30 năm. Quang Dũng đã nhập viện và bị bác sĩ trả về vì không thể cứu chữa được nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn