Cao Thái Hà xúc động khi nhớ về người cha đã mất, nhận ra hai điều quan trọng nhất

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên gốc Cần Thơ cùng gia đình đã ghi lại khoảnh khắc hoài niệm bên mộ cha.

Mới đây, Cao Thái Hà đăng tải loạt ảnh trang cá nhân loạt ảnh tưởng nhớ về người cha quá cố. Cô bày tỏ: "Gia đình và sức khoẻ là điều tuyệt vời nhất mà ta có được. Nhớ".

Năm 2018, cha ruột của cô qua đời, điều này khiến Cao Thái Hà phải rơi vào trạng thái mất phương hướng trong 6 tháng. Người đẹp từng mất một khoảng thời gian "hồi phục tinh thần" mới có thể đi làm trở lại. Cô từng chia sẻ với báo chí về "khủng hoảng" đầu đời của mình. Cao Thái Hà bộc bạch: "Gần lúc ba tắt thở, ba gọi 'Hà ơi! Ba đi nha'. Giây phút đó, vĩnh viễn tôi không bao giờ quên được. Và quãng thời gian sau đó, nếu tôi không được người chị tốt bụng kéo ra khỏi khủng hoảng, chắc tôi đã bị điên rồi".

caothaiha

Sau tất cả, Cao Thái Hà nhận ra gia đình và sức khỏe là hai điều quan trọng nhất. Nữ diễn viên Tiếng Đàn Kìm tâm sự: "Đi qua những ngày mưa mới yêu thêm những ngày nắng. Đối mặt với dịch bệnh mới biết yêu sức khoẻ và sinh mệnh. Ở nhà suốt thời gian dài mới quý sự tự do được làm việc, được đi đây đi đó".

Vừa qua, người bạn thân nhất của cô là diễn viên Đức Long qua đời.  Nữ diễn viên gốc Cần Thơ cho biết: "Chị và Long chơi với nhau 10 năm, sinh sống và làm việc cùng với nhau. Chị cảm thấy mình may mắn khi có người bạn rất là tốt và đặc biệt hai người có nhiều kỉ niệm với nhau. Những kỉ niệm đó mãi mãi ở trong tâm trí chị. Thật ra bệnh của Long diễn biến quá nhanh. Lúc vào bệnh viện, tâm lý cả Long và chị nữa chỉ nghĩ là đi chữa bệnh, không nghĩ sẽ mất. Chị là người động viên Long đi chữa bệnh. Chị không nghĩ sự ra đi này đột ngột đến như vậy nên không kịp chuẩn bị gì cả".

caothaiha2

Bên cạnh đó, cô kể lại hành động cố diễn viên Phạm Đức Long dành cho mẹ trước lúc mất, đồng thời tiết lộ di nguyện của bạn thân. "Lúc Long trong phòng tích cực chị có gọi điện thoại nói chuyện. Long là người hiểu được mẹ với chị ở ngoài lo nên động viên ngược lại chị. Long nói: 'Hà yên tâm đi kiểu gì Long cũng cố gắng hết'. Lúc đó bạn chị chỉ nghĩ tới việc sợ người thân của mình ở ngoài khổ tâm và lo, nhất là mẹ của Long vì Long rất là thương mẹ. Ngày thứ 10 Long mất thì khoảng ngày thứ 7 mẹ Long được vô thăm. Long ôm mẹ và nói con thương mẹ lắm. Điều Phạm Đức Long muốn nhất dù chưa kịp nói ra nhưng chị hiểu được là Long mong bản thân mẹ vui vẻ, bình yên. 

Chị hiểu tâm lý người mất vì chị từng lo cho ba chị nên chị biết, lúc nào người ta cũng sợ người thân ở lại đau khổ. Do đó, chị đang cố gắng làm sao động viên, an ủi mẹ Long để cô không cảm thấy trống vắng những ngày sau này", diễn viên Cao Thái Hà tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link