Cao Thái Hà nghẹn ngào chia sẻ những dòng chữ cuối cùng của Đức Long viết trên giường bệnh

( PHUNUTODAY ) - Những dòng chữ ngoằn ngoèo cuối cùng của diễn viên Đức Long viết trên giường bệnh gửi đến Cao Thái Hà khiến ai cũng xúc động.

Thông tin người mẫu, diễn viên Đức Long qua đời hôm 6/7 nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cao Thái Hà đăng tải thông báo đồng nghiệp qua đời và khẳng định: "Hà sẽ lo cho mẹ Long. Yên tâm đi nha Long ơi".

Mới đây, cô khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi chia sẻ bức thư cuối cùng mà bạn thân quá cố viết để lại. Dòng chữ ngoằn ngoèo nhưng chứa đựng tâm tư của người đã khuất. Anh mong sau khi qua đời, tro cốt được rải xuống biển Nha Trang. Đây cũng là nơi mà nhiều kỷ niệm gắn bó của anh và Cao Thái Hà trong những lần đi du lịch.

caothaiha

"Hà đã hình dung được gương mặt Long lúc viết những dòng này ở trong phòng tích cực, Long nói Hà khóc xấu lắm kêu Hà đừng khóc. Hà mạnh mẽ thôi chứ trái tim Hà có phải bằng thép đâu, sao Hà chịu nỗi. Lúc nào cũng bắt Hà gồng hết vậy, không thương Hà gì hết trơn. Hà đã hoàn thành hết những gì Long dặn dò, tâm nguyện đi Nha Trang nơi kỷ niệm của tụi mình hết dịch Hà sẽ đi làm nha.

Yên tâm mà đi nha Long ơi. Hà lấy passport của Long rồi bỏ vô túi của Long tặng đi đến những nơi mình đã hứa sẽ đi cùng nhau. Nhớ đi chung với Hà nha. Cuộc đời Hà may mắn khi có người bạn như Long, cảm ơn Long đã luôn yêu thương Hà vô điều kiện và bảo vệ Hà suốt 10 năm qua. Long sẽ luôn ở trong tim của Hà. Yên nghỉ Long nha. Hà thương Long", Cao Thái Hà nghẹn ngào viết.

caothaiha2

Diễn viên Cao Thái Hà là người bạn thân thiết với Đức Long hơn 10 năm qua. Nữ diễn viên gốc Cần Thơ cho biết: 

"Chị và Long chơi với nhau 10 năm, sinh sống và làm việc cùng với nhau. Chị cảm thấy mình may mắn khi có người bạn rất là tốt và đặc biệt hai người có nhiều kỉ niệm với nhau. Những kỉ niệm đó mãi mãi ở trong tâm trí chị. Thật ra bệnh của Long diễn biến quá nhanh. Lúc vào bệnh viện, tâm lý cả Long và chị nữa chỉ nghĩ là đi chữa bệnh, không nghĩ sẽ mất. Chị là người động viên Long đi chữa bệnh. Chị không nghĩ sự ra đi này đột ngột đến như vậy nên không kịp chuẩn bị gì cả".

Bên cạnh đó, cô kể lại hành động cố diễn viên Phạm Đức Long dành cho mẹ trước lúc mất, đồng thời tiết lộ di nguyện của bạn thân. 

"Lúc Long trong phòng tích cực chị có gọi điện thoại nói chuyện. Long là người hiểu được mẹ với chị ở ngoài lo nên động viên ngược lại chị. Long nói: 'Hà yên tâm đi kiểu gì Long cũng cố gắng hết'. Lúc đó bạn chị chỉ nghĩ tới việc sợ người thân của mình ở ngoài khổ tâm và lo, nhất là mẹ của Long vì Long rất là thương mẹ. Ngày thứ 10 Long mất thì khoảng ngày thứ 7 mẹ Long được vô thăm. Long ôm mẹ và nói con thương mẹ lắm. Điều Phạm Đức Long muốn nhất dù chưa kịp nói ra nhưng chị hiểu được là Long mong bản thân mẹ vui vẻ, bình yên. 

Chị hiểu tâm lý người mất vì chị từng lo cho ba chị nên chị biết, lúc nào người ta cũng sợ người thân ở lại đau khổ. Do đó, chị đang cố gắng làm sao động viên, an ủi mẹ Long để cô không cảm thấy trống vắng những ngày sau này", diễn viên Cao Thái Hà tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link