Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi gặp "fan cuồng", hành động sau đó được khen ngợi hết lời

( PHUNUTODAY ) - Chưa dừng lại ở đó, vị khán giả này còn tiết lộ hầu hết các chương trình ca nhạc có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng cô đều đến xem.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đời thường của nam ca sĩ. Anh đang đi đường thì gặp một "fan cuồng". Người này bộc bạch:  “Tôi thích ông mấy chục năm nay, từ ngày ông ra Xin lỗi tình yêu. Đĩa của ông tôi cứ mua hoài. Đêm thì tôi mở nhỏ, ngày thì tôi mở to, chỉ có đĩa của ông thôi, không có của ai khác. Gặp ông tôi rớt nước mắt". 

Cô tiết lộ: “Phòng trà Không Tên 1,2 triệu/vé, cả đợt liveshow của ông tôi cũng đi luôn. Ông đẹp trai quá. Đợt vừa rồi Đàm Vĩnh Hưng có hát, dù nửa đêm tôi cũng đi xem". Trước tình cảm dành cho mình, “ông hoàng nhạc Việt” không khỏi xúc động anh liên tục cảm ơn vị này. Khi vị khán giả này cho biết muốn chụp ảnh cùng thần tượng nhưng không mang theo điện thoại, Đàm Vĩnh Hưng không ngại dùng máy của mình và hứa sẽ gửi lại. “Quan trọng là tấm lòng, chị thích em là vui rồi", anh nói.

dam-vinh-hung1

Nói về cuộc gặp gỡ này, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận cuộc đời của một người nghệ sĩ chỉ cần như thế: “Tôi luôn luôn ghi nhớ ước mơ đầu tiên của mình là chỉ cần được bước lên sân khấu, được cầm chiếc micro, được hát,... thế thôi. Nào có biết gì về sự nổi tiếng và tiền bạc. Có lẽ tôi thuộc tuýp “thánh nhân đãi kẻ khù khờ" nên mới ra “cớ sự" như ngày nay. Không toan tính hay bước vào ca hát vì tiền hay vì gì cả. Chỉ là được hát và được nghe tiếng vỗ tay. Vậy thôi đó".

“Nhiều lúc các bạn thấy tôi có thể hát trong một hoàn cảnh nào đó không thuộc về sân khấu hào nhoáng như quán nhậu vỉa hè, một bữa tiệc riêng tư, hay trong một tang lễ,... thì cũng không cần ngạc nhiên. Vì tất cả thuộc về cái máu nghệ sĩ trong tôi”.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là nghệ sĩ “chiều fan" bởi anh luôn trân trọng tình cảm mà mọi người dành cho mình. Nam ca sĩ luôn dành cho "fan ruột" những chỗ ngồi tốt nhất. Anh luôn biết cách để “cái tên của mình luôn ở trên môi mọi người". “Tôi không dám nói mình có hết 100 triệu dân yêu thương mình, tôi chỉ xin một nửa thôi. Với 20 năm đứng trên sân khấu ở khắp đất nước và hải ngoại, tôi biết rằng mình được yêu thương bao nhiêu, được ghét bao nhiêu”, giọng ca sinh năm 1971 nhấn mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link