Kim Duyên tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021

( PHUNUTODAY ) - Kim Duyên gửi lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Cô hoàn toàn thuyết phục trước chiến thắng của đại diện Ấn Độ.

Xuất sắc trải qua nhiều phần thi, Kim Duyên gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 16 Miss Universe 2021. Đại diện đến từ Ấn Độ trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 70.

Mới đây, Kim Duyên bày tỏ sự ngưỡng mộ, qua đó gửi lời chúc mừng đến Harnaaz Sandhu. Trên Instagram của mình, người đẹp gốc Cần Thơ chia sẻ nguyên văn như sau.

kd

(Tạm dịch: Xin chúc mừng em Harnaaz Sandhu đã giành được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 70 và mang về chiếc vương miện thứ ba cho đất nước của mình, Ấn Độ. Chúng ta đã có khoảng thời gian bên nhau nên chị biết em xinh đẹp, ngọt ngào và tốt bụng. Vì vậy, chị tin rằng chiến thắng của em là hoàn toàn xứng đáng và được mọi người trên khắp thế giới ủng hộ. Chị cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho em... Hãy tận hưởng nó! Em sẽ là một Hoa hậu Hoàn vũ tuyệt vời!)".

Harnaaz Sandhu và Kim Duyên khá thân thiết tại cuộc thi này. Họ có nhiều hình ảnh chụp chung, mang lại những màn đọ sắc hấp dẫn.

Trước đó, người đẹp 9X đã có chia sẻ đầu tiên trên Facebook cá nhân. Cụ thể, Kim Duyên gửi lời cảm ơn cũng như tri ân đến tất cả mọi người đã luôn theo dõi hành trình tham dự Miss Universe 2021 của cô. 

"Duyên vô cùng biết ơn khi được đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 70 và càng tự hào hơn khi sự nỗ lực của mình đã giúp hai tiếng Việt Nam được gọi tên Top 16 chung cuộc. Duyên biết ơn vì trong từng khoảnh khắc tại cuộc thi luôn có được sự đồng hành của mọi người. Và đó chính là động lực, là sức mạnh để Duyên nỗ lực nhiều hơn nữa, chiến đấu hết mình!", Kim Duyên thổ lộ.

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp cũng liên tục động viên và khen ngợi Kim Duyên vì hành trình quá vinh quang tại Miss Universe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link