Sự thật về "hợp đồng thỏa thuận ngầm trong hôn nhân" của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi đã có những phản ứng thế này về chuyện hôn nhân khiến dư luận bất ngờ.

Mới đây, Kim Lý gây xôn xao khi viết những lời ngọt ngào tặng Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. "Đây là bức ảnh ngày đầu chúng tôi yêu nhau. Chúc mừng ngày của mẹ đến vợ yêu của anh. Cảm ơn em đã làm mọi thứ cho gia đình mình. Yêu em rất nhiều", Kim Lý viết. Kèm theo đó là hình ảnh yêu đương cách đây 6 năm của cặp đôi.

Qua đây cũng có thể thấy được tình yêu mà Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà lớn lao thế nào. Những gì anh làm cho cô không chỉ bằng lời nói mà còn được thể hiện qua hành động. Trong 6 năm qua, cả hai đã có hành trình yêu đầy ngọt ngào, yêu thương và có cả những giận hờn vu vơ đáng yêu như vợ chồng son, xóa tan tin đồn "yêu vì tiền", "hợp đồng thỏa thuận ngầm trong hôn nhân".

Empty

Cụ thể, vì yêu mỹ nhân gốc Quảng Bình, Kim Lý còn học tiếng Việt để giao tiếp với gia đình vợ được nhiều hơn. Trong một sự kiện của vợ, Kim Lý tự tin nói tiếng Việt: "Biết là Hà chuẩn bị tất cả để làm một show như vậy rất là vất vả mà Hà rất chăm chỉ. Vợ rất giỏi, cũng rất giỏi chăm sóc Subeo và Lisa, và có một suy nghĩ rất là hay nên mình phải nói Hà là số 1".

Sau bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc với tình yêu của Kim Lý. Khoảng thời gian MV "Cả một trời thương nhớ" của người đẹp gốc Quảng Bình ra mắt, sự xuất hiện của "tình cũ" Trương Ngọc Ánh cũng thu hút đông đảo sự chú ý khi hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau say đắm. Không những thế, cả hai còn có cảnh nóng đầy táo bạo.

Tưởng chừng sau khi MV kết thúc cũng là lúc hai người "đường ai nấy đi" với những kế hoạch riêng của mình. Thế nhưng, cộng đồng mạng thêm lần nữa "dậy sóng" về mối quan hệ tình cảm ngày càng gắn kết của họ và đó cũng là thời điểm cặp đôi gặp phải nhiều thị phi cùng những lời chỉ trích nhất.

Empty

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà công khai hình ảnh được người thân, bạn bè tổ chức sinh nhật cho khiến nữ ca sĩ vỡ òa vì hạnh phúc.

Ngoài những lời chúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ thì động thái của Kim Lý cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, nam diễn viên "Hương Ga" đã dành lời ngọt ngào đến người mẹ của con mình những lời chúc mùi mẫn.

Trước lời nói đầy xúc động của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã lập tức gửi lời cảm ơn đến tình yêu của mình đồng thời cũng không quên việc đòi quà và tiền từ người chồng của mình. Dù không nhắc trực tiếp đến nhưng Hồ Ngọc Hà đã dùng những icon hình túi tiền và quà để nhắc nhở Kim Lý.

Ngay sau đó, ông bố 2 con cũng không ngại đáp lại bằng tiếng Việt: "Tất cả tiền của Kim trong tài khoản của Hà," dòng chia sẻ của Kim Lý đã tiết lộ ngay thỏa thuận ngầm trong hôn nhân của cả hai khi về chung một nhà.

Động thái này của Kim Lý như "đáp trả" Hồ Ngọc Hà khi cách đây không lâu, "Nữ hoàng giải trí" đã tiết lộ trước truyền thông rằng dù ông xã làm đại diện thương hiệu mỹ phẩm cho mình nhưng cô vẫn tính phí làm ăn sòng phẳng trong chuyện tiền nong chứ không hề mượn "chùa".

Có thể thấy, dù có trả tiền cho Kim Lý nhưng cuối cùng vẫn về chung một mối là tài khoản Hồ Ngọc Hà. Điều này chứng minh được uy quyền của "nóc nhà".

Với biệt danh "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả. Ngoài công việc, cuộc sống riêng tư của Hồ Ngọc Hà lại càng được quan tâm. Dù Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có 2 con nhưng đến nay khán giả vẫn chưa thấy một đám cưới như trong mơ của họ.

Chia sẻ về vấn đề này, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc cô tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự".

Cô cũng cho biết thêm, dù ghi nhận sự hối thúc của khán giả và của cả Kim Lý nhưng đến nay, cô vẫn chưa quyết định được có nên tổ chức một đám cưới hay không. Tuy nhiên "nếu sau này, Lisa và Leon (cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý) đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là cặp đôi đẹp nhất và cũng giàu có nhất nhì trong showbiz Việt. Không chỉ là nữ hoàng giải trí đắt sô, Hồ Ngọc Hà còn là một doanh nhân thành đạt. Khoảng 2 năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà đẩy mạnh việc kinh doanh mỹ phẩm.

Còn Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển. Bố mẹ nam diễn viên đều công tác trong ngành giáo dục. Riêng bố anh còn hoạt động kinh doanh với nhiều cửa hiệu tại Mỹ. Với những gì được biết, không ít fan cho rằng gia thế nhà Kim Lý "không phải dạng vừa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link