Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị Anh Đức "tố" mua giải để nhận huy chương vàng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây anh chàng lại bị đồng nghiệp “tố” mua giải, nguồn cơn sự việc được Anh Đức tiết lộ.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm cùng các nghệ sĩ khác như Trấn Thành, Anh Đức, Trương Quỳnh Anh, Anh Tú rủ nhau cùng đi đánh cầu lông rèn luyện thể lực. Trong bức ảnh được cả team đăng tải, Lê Dương Bảo Lâm đứng giữa, trên cổ còn đeo rất nhiều huy chương vàng.

Nhưng Anh Đức đã tường thuật lại “chiêu trò mua giải” của Lê Dương Bảo Lâm, tố đàn em giành huy chương vàng một cách “không minh bạch”: “Team cầu lông hôm nay hơi bị đông. Anh Dương Lâm Đồng Nai mới ngày đầu tiên đi đánh đã kịp ghé chợ Long Thành mua một đống huy chương, sau đó đã đi lạc đường đến sân. Hội trưởng hối thúc và lo giày dép cho cả đội thì đã kịp thiếp đi 20 phút và cũng đến muộn”.

le-duong-bao-lam-3

Khán giả biết được nguyên nhân Lê Dương Bảo Lâm có huy chương vàng thì không khỏi bật cười. Chắc hẳn bạn bè cũng không ngờ anh chàng sẽ kỳ công đi mua hẳn huy chương vàng để đeo “làm màu” như vậy.

Lê Dương Bảo Lâm nổi lên sau khi tham gia một chương trình truyền hình về hài. Khán giả biết đến nam diễn viên nhiều hơn nhờ những buổi livestream bán hàng hài hước. Theo thời gian, Lê Dương Bảo Lâm mới dần chứng tỏ được tài năng. Anh hiện không chỉ là “trùm livestream” mà còn là diễn viên hài, MC khá được yêu mến trong showbiz. 

Lê Dương Bảo Lâm kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh năm 2017. Gần 5 năm qua, cặp đôi có hôn nhân hạnh phúc viên mãn, chào đón 2 "trái ngọt" là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi và Bảo Ngọc.

lam1-1588649946-6010-1588650398_680x0

Lê Dương Bảo Lâm từng tiết lộ về quá khứ nghèo khó mặc cảm: “Ngày xưa năm em 20 tuổi, gia đình em nghèo lắm. Mẹ em làm công nhân, cha em làm ruộng, em không bằng bạn bằng bè. Em buồn và mặc cảm lắm. Cái tự nhiên quy hoạch dính ngay đất nhà em người ta đền đất nhà em chỉ vỏn vẹn 10 tỷ cái em ní na ní nừng liền. Cái mẹ em mua xe cho em rồi em ăn chơi đua đòi, em đi phá làng phá xóm, lấy xe chạy vòng vòng nẹt pô cột bong bóng lên xe, cái cua Quỳnh luôn. Cỡ này hồi đó dưới quê Quỳnh nào chịu nỗi”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link