Thanh Hằng bất ngờ hỏi chuyện Hồ Ngọc Hà mang thai con thứ 4

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, nhiều khán giả nghi ngờ rằng cô tiếp tục mang thai con thứ 4. Ngay cả Thanh Hằng cũng hỏi về vấn đề đó.

Mới đây, Thanh Hằng đăng tải bộ ảnh của mình tại sự kiện thời trang và tỏ ra vô cùng hào hứng khi được hội ngộ cùng các đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Tuy nhiên bên dưới bình luận, nữ diễn viên Mẹ Chồng còn tag Hồ Ngọc Hà và nói rằng lần này thiếu bạn thân.

haho

Sau khi được bạn thân tag, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ hồi đáp rằng: "Tui mà đi là “xỉu” ngang hết đó, tiếc ghê". Nhiều người đặt nghi vấn rằng Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục mang thai con thứ 4. Nữ siêu mẫu thắc mắc: "Gì nữa? Dính bầu?".

Xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của 2 nhóc tỳ song sinh vào tháng 11 vừa qua, Hồ Ngọc Hà cũng từng vướng nghi án mang thai con thứ 4. Không chỉ vậy, trong khoảng thời gian đó, Hồ Ngọc Hà còn ưa chuộng và thường xuyên diện kiểu đầm rộng đó.

thanh-hang-bat-ngo-hoi-chuyen-ho-ngoc-ha-mang-thai-con-thu-4-f17dc0a6

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà cho biết hiện cô chỉ mới ổn định cơ thể sau lần "vượt cạn" nên nếu sinh thêm con thì sẽ rất khó để lấy lại vóc dáng. Bà xã Kim Lý chia sẻ: "Cơ thể chỉ mới hoàn lại trong 1 năm thôi. Đẻ thêm nữa chắc sẽ không bao giờ về lại được vị trí cũ, nên là thôi, cho xin lịch kinh doanh thêm nhé".

Từ ngày đón cặp song sinh, Hà Hồ rất thường xuyên chia sẻ ảnh hai con cũng như clip thường ngày. Trang Instagram nữ ca sĩ lập cho các con thậm chí đã cán mốc hàng nghìn người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước.

Khi chia sẻ loạt ảnh hai bé Leon và Lisa, Hà Hồ bày tỏ: “Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy. Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc. Cứ việc mình mình làm đi các bác".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link