Phản ứng của Jisoo BLACKPINK về việc đến Việt Nam biểu diễn concert khiến dân tình ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Jisoo nhanh chóng khiến người hâm mộ không ngừng bàn tán trên mạng xã hội.

Concert Born Pink của BLACKPINK tại Hà Nội chính là chủ đề hot nhất hiện nay. Ngày 28/6, khi được hỏi cảm xúc về đêm diễn ở Hà Nội cuối tháng 7 này, chị cả Jisoo cho biết: "Mình đang phân vân không biết nên làm kiểu tóc gì. Hẹn sớm gặp các bạn nha". Chia sẻ của Jisoo nhanh chóng khiến người hâm mộ không ngừng bàn tán trên mạng xã hội.

Blackpink-S-Jisoo-In

Vào ngày 25/6, thông tin BLACKPINK tổ chức concert Born Pink vào ngày 29-30/7 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội khiến dân tinh xôn xao.

Vừa qua, YG đã công bố lịch trình tiếp theo của tour thế giới Born Pink, theo đó, BLACKPINK sẽ chính thức đến Việt Nam vào 29-30/7. Concert Born Pink sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, chính thức bán vé vào ngày 7/72023. Đây cũng chính là địa điểm có sức chứa lớn nhất Việt Nam. Thông tin này khiến người hâm mộ BLACKPINK tại Việt Nam vô cùng sửng sốt và hứa hẹn cuộc chiến săn vé sẽ vô cùng khốc liệt.

d

BLACKPINK đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Born Pink. Họ biểu diễn ở nhiều châu lục khác nhau và di chuyển bằng chuyên cơ riêng. 

BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của Hàn Quốc. Nhóm được thành lập vào năm 2016 bởi công ty YG Entertainment. Từ khi ra mắt, nhóm đã đạt được nhiều thành công toàn cầu và trở thành một hiện tượng âm nhạc đáng chú ý.

BLACKPINK đã đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Social 50 trong nhiều tuần liên tiếp và cũng trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hàn Quốc có một video nhạc đạt 1 tỷ lượt xem trên YouTube với ca khúc Ddu-Du Ddu-Du

Các thành viên của nhóm đã trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang và là nguồn cảm hứng cho nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link