Học Ngọc Trinh và Jennie BlackPink tết tóc virual cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Cosplay lại kiểu tóc tết của Jennie, Ngọc Trinh đã tạo hình ảnh đáng ngưỡng mộ mà chị em cần bỏ túi ngay bí kíp này nhé

Jenni là tệ tuổi tạo nên xu hướng dù không quá nổi bật về nhan sắc nhưng xu hướng thời trang và làm đẹp của cô nàng luôn ấn tượng. Màn cosplay của Ngọc Trinh thì càng thêm thú vị vì một diện mạo quá trẻ trung xinh đẹp nhờ kiểu tóc tết này. Tết tóc cùng với một vài phụ kiện nhỏ xinh không làm bạn trở nên diêm dúa mà giúp bạn trẻ trung năng động và cực kỳ thơ mộng. Kiểu tóc tết của Jenni BlacjPink đang trở thành xu hướng. Và Ngọc Trinh là một chân dài Việt cosplay lại thành công với vẻ đẹp ngất ngây.

ngoc trinh tet toc 2

Thay vì để cả mái tóc xõa, một vài sợi tóc tết khiến cô nàng trở nên điệu đà hơn. Kết hợp với chiếc áo 2 dây và quần cạp trễ trông Ngọc Trinh như những em gái y2k.

Kết hợp với thắt lưng và vòng cổ cùng họa tiết và một vài chiếc nơ nhỏ xinh đính lên tóc sẽ khiến bạn cực kỳ nổi bật. Nếu đây là những bức ảnh sống ảo của bạn trong những dịp đi chơi đi du lịch thì đảm bảo bão like ngay lập tức.

ngoc trinh tet toc

Tóc tết cọng nhỏ tạo một cảm giác mượt mà nhẹ nhàng cho mái tóc. Vài chiếc nơ nhỏ đính trên tóc tạo điểm nhấn nàng thơ mơ mộng y như công chúa.

toc tet jeni 2

Một mái tóc không đơn điệu không nhàm chán những cũng không chói lóa và cầu kỳ chỉ cần bằng vài lọn tóc tết nhỏ.

jeni toc tet 3

Tóc tết vặn thừng đính nơ lụa phía sau cùng màu váy sẽ là một lựa chọn không tồi cho những ngày hè mát mẻ và khi đi dự tiệc.

toc tet jeni

Nhiều người đẹp cũng đang “chạy theo” mốt tóc tết này nhé. Jennie Black Pink không phải là cô gái có vẻ đẹp hoàn hảo xuất thần, nhưng cô luôn là người tạo ra xu hướng cả về thời trang, cách trang điểm và các kiểu các đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn