Phản ứng của Liêu Hà Trinh khi bị mẹ chồng gọi nhầm tên người yêu cũ của chồng trong ngày đầu ra mắt

( PHUNUTODAY ) - Trong lần đầu tiên ra mắt mẹ chồng, MC Liêu Hà Trinh đã bất ngờ bị gọi bằng tên người yêu cũ của chồng. Tuy nhiên cô cảm thấy đây là chuyện bình thường và không cần phải tỏ ra tức giận.

Mới đây, khi tham gia một chương trình talkshow, nữ MC Liêu Hà Trinh đã tiết lộ cho khán giả về lần đầu tiên cô gặp ông xã. Theo chia sẻ của MC thì cô và chồng quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò. Cụ thể, khi cùng những người bạn thân đi ăn, Liêu Hà Trinh và nhóm bạn đã sử dụng ứng dụng để “quét đối tượng” tại quận 2. Tại thời điểm đó, cô và chồng đã quét trúng nhau và bắt đầu làm quen.

Empty

Bên cạnh đó, nữ MC này cũng cho biết, khi cả hai gặp gỡ, ăn uống, Liêu Hà Trinh là người chủ động khơi gợi chuyện. Ông xã cô khi đó cũng rất chủ động kể cho cô nghe nhiều chuyện về bản thân. Đặc biệt, trong lần đầu tiên ra mắt, mẹ chồng Liêu Hà Trinh đã gọi nhầm cô bằng tên người yêu cũ của chồng.

Empty

Liêu Hà Trinh chia sẻ "Khi em nhận lời đi qua Hà Lan chơi, đi tham quan mọi nơi, em không nghĩ là gặp gia đình nhà chồng nhưng lại có đầy đủ thành viên luôn từ cô dì chú bác cho đến mẹ và các cháu. Em không nghĩ em có được lòng mẹ chưa nhưng lúc đó mẹ còn gọi lộn tên em với người yêu cũ của Khoa. Tại vì ảnh chia tay mới được mấy tháng, cái đó rất là mắc cười, dễ thương. Em không có bực gì hết, thấy chuyện này bình thường, cuộc sống thay đổi liên tục, chưa quen quán tính nên gọi nhầm. Khoa nhiều khi cũng gọi nhầm tên người yêu cũ nữa. Em nghĩ chuyện đó cũng dễ thương tại vì hai người đã gắn bó với nhau nhiều năm nên chắc chắn cái quán tính vẫn còn. Mình thấy rằng, đang nhận cái trách nhiệm lớn hơn là đang thay thế một ai đó vốn dĩ rất quen thuộc trong gia đình, trong trái tim của một người và mình thấy cũng khá là thú vị".

Empty

Liêu Hà Trinh là một MC sinh năm 1988 và từng đoạt giải Én Vàng - Người dẫn chương trình truyền hình 2016. Ngoài công việc MC, cô còn ra mắt nhiều tập thơ, tản văn như Tự tình lúc 0 giờ, Cúc hoạ mi, Nợ nhau lời tạm biệt… Vào tháng 6/2019, cô đã được bạn trai kém tuổi cầu hôn. Tuy nhiên vì ảnh hưởng của dịch bệnh mà đến đầu tháng 10/2022, Liêu Hà Trinh và chồng mới chính thức tổ chức hôn lễ.

Theo:  xevathethao.vn copy link