Vợ chồng Lý Hải không nhận ra con gái, còn tưởng là con nhà ai vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Xem ảnh con thi Aerobic, vợ Lý Hải chia sẻ, cô không tin con gái mình mình lại khác xưa nhiều đến vậy.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Hà đã đăng tải loạt hình ảnh con gái Cherry tham gia cuộc thi Aerobic. Cô bé được trang điểm chính vì thế đã khiến bố mẹ nhận không ra. Cùng hình ảnh, Minh Hà chia sẻ: "Cô 3 Ry nay đi thi Aerobic, nay biểu diễn makeup làm tóc ba mẹ tưởng con nhà người ta luôn".

Nhìn vào loạt khoảnh khắc này của con Minh Hà vẫn không thể nào tin được con gái của mình đã thay đổi nhiều đến vậy và khác một trời một vực với hình ảnh mấy năm về trước..

Empty
Empty

Ngoài ra, trong bình luận Minh Hà còn hài hước cho biết, cô không nghĩ một ngày con lại có nhiều tóc như vậy vì ngày xưa Cherry rất ít tóc khiến mẹ phải thường dùng tóc giả để đội cho cô bé.

330516916_501827218826282_4645193288959170675_n-ngoisaovn-w650-h394

Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà kết hôn với nhau từ năm 2010. Đến khi cả hai yêu nhau, Minh Hà cho biết, Lý Hải vẫn rất khô khan, không biết cách lo lắng cho bạn gái. Điều khiến cô gật đầu làm vợ nam ca sĩ là sự hiếu thảo và tính cách biết yêu thương gia đình của anh: "Lúc em với anh Hải quen nhau thì anh ấy là người rất khô khan, không hề chăm lo cho bạn gái. Lúc đó, em còn đang đi học ở trường Đại học Luật nhưng suốt 4 năm trời anh ấy chưa bao giờ đưa đón em. Hầu như em là người đưa đón anh ấy.

Nhưng khi em đến thăm gia đình anh Hải, em thấy được một điều đó chính là cả nhà rất yêu thương nhau. Anh Hải đặc biệt rất yêu thương má của anh ấy, các anh chị em trong nhà đều chăm lo cho nhau. Đó là điều em rất ấn tượng ở anh ấy. Em có một niềm tin rằng người đối với gia đình của họ như vậy thì sau này khi họ trở thành gia đình của mình, chắc hẳn họ cũng sẽ là người tuyệt vời như thế".

Sau 11 năm chung sống, cả hai có cùng nhau tất cả 4 người con là: Nguyễn Hạo Nhiên, Nguyễn Hà Hải My, Nguyễn Phi Phong, Nguyễn Tuệ Minh. Cả hai đều được nhiều người ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc cũng như cách giáo dục các nhóc tỳ ngoan ngoãn. 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Lý Hải cho biết: "Tiền ai cũng phải cần hết nhưng quan trọng cốt lõi nhất của con người là hạnh phúc gia đình. Nếu tiền có nhiều nhưng trong gia đình xào xáo, con không ngoan thì tất cả trở nên vô nghĩa. Và hai vợ chồng Hải có bàn với nhau rằng dứt khoát không cố gắng giành dụm tiền cho con. Bản thân Lý Hải đi lên từ bàn tay trắng thì Lý Hải muốn con mình sau này cũng phải thế. Khi mà bạn quý trọng được đồng tiền bạn làm ra, bạn quý trọng tất cả những gì bạn có thì bạn sẽ quý trọng những gì mọi người xung quanh có".

lyhai2

Với anh, tài sản lớn nhất không phải là tiền tài gia sản hay địa vị mà là 4 người con đáng yêu và bà xã đảm đang. Đặc biệt hơn cả là nam ca sĩ không cho các con học trường quốc tế. Các nhóc tì đều học ở trường công và sinh hoạt vô cùng giản dị.

Theo:  xevathethao.vn copy link