Mâu Thuỷ bất ngờ thừa nhận tình cảm với bạn trai không còn như xưa vì người này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Á hậu Mâu Thuỷ đã khiến không ít khán giả phải bất ngờ khi công khai thừa nhận mối quan hệ với bạn trai giấu mặt không còn lãng mạn như thời mới yêu.

Kể từ khi sinh con đầu lòng, Á hậu Mâu Thuỷ đã chính thức gia nhập “hội bà mẹ bỉm sữa” showbiz Việt. Là một bà mẹ nghiện con, chân dài này thường xuyên khoe những hình ảnh đáng yêu của cậu quý tử lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nàng hậu này đã chính thức lên tiếng bật mí về mối quan hệ hiện tại với bạn trai giấu mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mâu Thuỷ chia sẻ trên trang cá nhân “"Tôi và anh ấy không còn những cuộc trò chuyện lãng mạn nữa, mà đây là nhân vật chính trong câu chuyện".

Empty

Thoạt nghe, không ít người cho rằng tình cảm của bạn trai giấu mặt và Mâu Thuỷ không còn lãng mạn, ngọt ngào như xưa vì một người thứ ba nào đó. Thế nhưng hoá ra, tình cảm của hai người đã được san sẻ sang cho nhóc tỳ mới chào đời. Mâu Thuỷ cũng tiết lộ nhiều hình ảnh hài hước mà bạn trai cô chụp lại để “dìm hàng” nhan sắc con trai.

Dù không thể hiện nhiều nhưng qua loạt ảnh của Mâu Thuỷ thì cư dân mạng có thể dễ dàng nhận ra người đẹp này đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

fd01169b9a50400e1941-ngoisaovn-w-1677941701-2159051

- Hoá ra là một cú lừa, cứ tưởng Mâu Thuỷ đang nói về “người thứ ba đáng ghét”, hoá ra lại là “người thứ ba đáng yêu”.

- Trộm vía, em bé nhà chị đáng yêu quá. Chúc mừng chị Mâu Thuỷ.

- Mâu Thuỷ bắt đầu bước chân vào “hội bà mẹ bỉm sữa” rồi. Cả nhà dễ thương quá.

Empty

Mâu Thuỷ là một người mẫu sinh năm 1992. Cô bắt đầu được khán giả biết đến khi trở thành quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013. Sau đó, người đẹp này còn tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và xuất sắc giành giải Á hậu 2. Tháng 7/2022, chân dài này khiến không ít khán gỉa bất ngờ khi công khai ảnh được bạn trai cầu hôn. Dù không mấy khi chia sẻ về bạn trai nhưng nhìn những hình ảnh được Mâu Thuỷ chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy người đẹp này được bạn trai hết mực yêu thương, chiều chuộng.

Theo:  xevathethao.vn copy link