Cát Phượng có phản ứng ra sao khi bị chê "hết thời hay làm trò mèo"?

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng đăng clip TikTok và đổi avatar khiến một số anti fan tấn công cô một cách kém duyên.

Thời gian gần đây, Cát Phượng thường xuyên khoe ảnh tươi trẻ thăng hạng nhan sắc lên trang cá nhân và đặc biệt là hay đăng Tiktok nhưng khoảnh khắc vui nhộn. Tuy nhiên, mới đây nhất, Cát Phượng lại bị anti fan tấn công chỉ vì chuyện thay avatar từ ảnh cá nhân sang hình một chú sói. Người này để lại bình luận mắng thẳng mặt cô rằng: "Hết thời, toàn làm trò mèo dơ quá".

Ngay lập tức, Cát Phượng đáp ngay và luôn rằng: "Dạ, rất nhiều người thương yêu động vật lắm chị. Có người còn nuôi cọp beo sư tử trong nhà. Nuôi từ nhỏ nên những động vật này được thuần chủng. Để hình ảnh này không liên quan đến hết thời hay còn thời. Em thì em rất thích cọp, beo, trăn, rắn, chó sói. Em thấy tấm hình này trên mạng hay hay, ngộ ngộ nên em lụm về đó chị". Trước phản hồi của nữ nghệ sĩ, nhiều fan đã ủng hộ cô vì cách đáp trả nhẹ nhàng nhưng thâm thúy.

Empty
Empty

Dạo gần đây, Cát Phượng liên tục bị antifan mỉa mai vô lý. Như vừa qua cô đăng tải loạt hình ảnh tham gia ghi hình gameshow cùng loạt nghệ sĩ đình đám gồm MC Thanh Bạch, diễn viên Hứa Vĩ Văn, ca sĩ Đoan Trang… Được biết đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên gặp mặt đồng nghiệp sau hơn 10 năm. Không giấu được cảm xúc hạnh phúc, nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ: “Đi quay gặp lại anh em, thoáng nháy mắt một cái đã hơn 10 năm mới gặp lại. Ghê thật! Gặp nhau vui quá chừng, cười híp cả mắt”.

Empty

Ngay dưới bài viết, một khán giả đã để lại bình luận kém duyên, chê nhan sắc của Cát Phượng “hơi già” khi lên hình. Nghệ sĩ Cát Phượng khẳng định: “Chị chụp hình không bao giờ dùng app và chỉnh sửa em nhé. Có sao để vậy”. Không những vậy, cô còn khẳng định nếu da không nhăn ở độ tuổi ngoài 50 có thể là sự can thiệp của thẩm mỹ.

Hay như lần khác gây chú ý với mái tóc giả sáng màu, mái bằng và lối make-up đậm sắc sảo. Sự thay đổi này đã giúp nữ diễn viên này thêm phần trẻ trung và cá tính hơn hẳn.

Thế nhưng ngoại hình có phần “hack tuổi” này của Cát Phượng đã bị một số cư dân mạng bình luận tiêu cực. Không ít người cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1970 đang “cưa sừng làm nghé”. Thậm chí có người còn để lại bình luận khiếm nhã với Cát Phượng “Đúng là bày đặt trẻ trâu, cuối cùng thành trâu xệ.”

Empty

Trước lời lẽ kém duyên này, Cát Phượng đã có lời đáp trả gay gắt “ "Gì vậy trời? Chị ơi, chị bớt sân si và bỏ đi cái tính ganh tỵ này đi. Em đội đầu tóc này đi diễn đó chị. Còn đẹp hay xấu, em không dám khẳng định em đẹp và trẻ trâu gì đâu chị.

Chị mua tóc này chị đội lên giống em đi, chắc chắn chị sẽ đẹp hơn em và chị sẽ rất trâu bò, chứ không trẻ trâu như chị nói em đâu. Em không biết mặt chị đẹp hay xấu, chứ comment của chị thì em nghĩ tâm chị rất xấu quắc cần câu".

Theo:  xevathethao.vn copy link