Showbiz 4/3: Lý Nhã Kỳ bất ngờ muốn rút khỏi showbiz, Đông Nhi phản hồi về thông tin mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - "Leo lên đỉnh cao rất khó, trụ lại còn khó hơn, thậm chí gần trượt xuống đáy vẫn có thể trèo lên lại là nỗ lực không phải ai cũng làm được", người đẹp nói. Ca sĩ Đông Nhi cho biết, chỉ do bụng cô hơi bự chứ nguyên nhân không phải là mang bầu.

avaaaaaa-791

 Lý Nhã Kỳ thừa nhận khoảng 1 năm nay bị tụt cảm xúc, muốn tạm dừng hoạt động trong lĩnh vực giải trí để nuôi dưỡng cảm xúc. Cô cho biết: "Tôi không làm nghề vì sự nổi tiếng. Nghệ sĩ ai chẳng mong mình nổi tiếng nhưng tôi dường như đang mất nhiều hơn được. Tôi không được phép hành xử theo cảm xúc và bản năng nữa, phải chia rõ 2 cuộc đời để sống cho khán giả và cho riêng mình". Nhiều lần, Lý Nhã Kỳ nghĩ: "Mình có cần sự nổi tiếng không?". Cô cũng nói rằng, nghệ sĩ luôn có khoảng lặng trong nghề, không dễ để vượt qua và quay về hoạt động sáng tạo. Đổi lại, khoảng lặng này nhiều ý nghĩa, cho chị bài học lớn. "Leo lên đỉnh cao rất khó, trụ lại còn khó hơn, thậm chí gần trượt xuống đáy vẫn có thể trèo lên lại là nỗ lực không phải ai cũng làm được", người đẹp nói.

332260468_168143742261885_2929951156539764586_n-ngoisaovn-w946-h1513

Ê kip của Đông Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc hậu trường với sự góp mặt của Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Minh Hằng... Phạm Quỳnh Anh đã nhắc đến việc đặt tay trước bụng. Sau đó, Đông Nhi hoang mang bày tỏ: "Ủa sợ bị nghi vấn lắm, tại dạo này bụng hơi bự thôi mọi người ơi". Ê-kip Đông Nhi cũng đính kèm thêm dòng ghi chú của đoạn clip: "Đông Nhi và nỗi ám ảnh với "bé mỡ" dấy lên nghi vấn mang bầu lần 2". Động thái này đã phủ nhận những tin đồn Đông Nhi mang bầu lần 2.

tran-thanh-chinh-thuc-len-tieng-ve-scandal-o-rap-chieu-phim-22mong-quy-vi-khan-gia-lang-nghe-cau-chuyen-tu-2-phia22-1-ngoisaovn-w1076-h1084

Trấn Thành trở thành nhân vật chính trong câu chuyện hành xử "kém duyên" tại rạp chiếu phim do một khán giả đăng tải gây tranh cãi gay gắt. Trấn Thành đã chính thức lên tiếng về lùm xùm này. Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành cho biết: "Tôi muốn chia sẻ một chút với quý vị về sự cố đặt vé xem phim tại rạp. Trước tiên, mình xin lỗi nếu có làm bạn V.N. hiểu lầm 2 chuyện: Thứ nhất, bạn đã hiểu lầm ý của Thành khi bạn đặt vấn đề hỏi tôi nhường vé. Thứ hai, bạn đã hiểu lầm là tôi chen hàng và giành mua vé trước bạn. Hôm qua đến giờ, những tin tức được đăng tải đều đến từ câu chuyện được kể từ góc nhìn của bạn V., mong quý vị khán giả và bạn V. nghe lại câu chuyện "từ góc nhìn của Trấn Thành" về những gì đã diễn ra vào hôm đó!

Empty
Empty

Thời gian gần đây, Cát Phượng thường xuyên khoe ảnh tươi trẻ thăng hạng nhan sắc lên trang cá nhân và đặc biệt là hay đăng Tiktok nhưng khoảnh khắc vui nhộn. Tuy nhiên, mới đây nhất, Cát Phượng lại bị anti fan tấn công chỉ vì chuyện thay avatar từ ảnh cá nhân sang hình một chú sói. Người này để lại bình luận mắng thẳng mặt cô rằng: "Hết thời, toàn làm trò mèo dơ quá". Ngay lập tức, Cát Phượng đáp ngay và luôn rằng: "Dạ, rất nhiều người thương yêu động vật lắm chị. Có người còn nuôi cọp beo sư tử trong nhà. Nuôi từ nhỏ nên những động vật này được thuần chủng. Để hình ảnh này không liên quan đến hết thời hay còn thời. Em thì em rất thích cọp, beo, trăn, rắn, chó sói. Em thấy tấm hình này trên mạng hay hay, ngộ ngộ nên em lụm về đó chị". Trước phản hồi của nữ nghệ sĩ, nhiều fan đã ủng hộ cô vì cách đáp trả nhẹ nhàng nhưng thâm thúy.

Empty

Võ Hoàng Yến đã đăng tải loạt ảnh hẹn hò ở một nhà hàng sang trọng với khung cảnh lãng mạn nên thơ. Không chỉ thế, cô còn hiếm hoi khoe ảnh của bạn trai doanh nhân. Dù vẫn giấu mặt nhưng góc ảnh cho thấy nửa kia của cô nàng sở hữu thân hình khá lực lưỡng, kiểu tóc trẻ trung bắt trend dù đã U50. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến còn tiết lộ cảm xúc với bạn trai Việt Kiều rằng: "Always like the first date" (Tạm dịch: "Luôn như ngày đầu tiên"). Có thể cảm nhận được tình cảm mà cô dành cho người mình yêu luôn ngọt ngào và mặn nồng như khi mới quen.

12a264e0d5a008fe51b1-ngoisaovn-w960-h662

Vừa qua, Quyền Linh và Cát Tường vướng vào ồn ào khi mâu thuẫn năm xưa bị khơi lại. Giữa lúc này, Quyền Linh đã đăng tải hình ảnh về món quà anh tặng vợ trước ngày 8/3 đó là chiếc ghế mát xa. Không chỉ vậy, Quyền Linh còn có chia sẻ đúng chuẩn ông chồng tâm lý của Vbiz: "Vợ luôn là hậu phương vững chắc lo cho 2 nàng công chúa của anh. Nhiều khi thấy em loay hoay bếp núc rồi lại vườn tược rất vất vả, thỉnh thoảng lại kêu mỏi lưng, đau gối thì bất chợt anh nhận ra 2 đứa mình đã có tuổi rồi đó em, phải giữ gìn sức khỏe thôi. Anh có món quà sức khỏe tặng vợ hướng tới mùng 8/3. Ghế massage chắc chắn sẽ làm em vui. Chúc gia đình mình luôn vui vẻ, hạnh phúc mãi mãi, thương bà xã nhiều". Trước tình cảm của chồng, Dạ Thảo cũng ngọt ngào trả lời: "Thương ba Linh nhiều".

Empty

Đỗ Thị Hà bất ngờ đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên người đàn ông ngoại quốc. Trong khung ảnh, mỹ nhân sinh năm 2001 diện váy maxi trắng đồng điệu với trang phục của chàng trai bí ẩn. Nhiều khán giả xôn xao cho rằng nàng hậu xứ Thanh đang chụp ảnh cưới. Ngay khi thông tin rộ lên, người đẹp sinh năm 2001 nhanh chóng đính chính thông tin. Với bối cảnh chụp tại Thanh Hóa, khán giả suy luận rằng cô đang thực hiện bộ ảnh để quảng bá du lịch cho quê hương. 

Theo:  xevathethao.vn copy link