Hè này có 5 kiểu váy hai dây được sao Việt lăng xê nhiệt tình, từ đơn giản đến màu sắc đều có cả

( PHUNUTODAY ) - Bạn cứ tham khảo 5 kiểu váy hai dây được các mỹ nhân Việt mê nhất chắc chắn bạn sẽ có ngay món đồ sang xịn.

Mùa Hè, chị em nào cũng sẽ bổ sung cho tủ đồ thật nhiều váy hai dây. Kiểu váy này ghi điểm ở sự mát mẻ, đem đến cho người diện vẻ ngoài sexy. Chọn được loại chuẩn đẹp, phong cách của bạn sẽ thăng hạng. Để xác định được đâu là những mẫu hai dây đáng sắm nhất thì chẳng cần phải tìm hiểu đâu xa, bạn cứ tham khảo 5 kiểu váy hai dây được các mỹ nhân Việt mê nhất là được.

Váy hai dây trắng

Váy trắng được các mỹ nhân Việt như Á hậu Tú Anh hay Minh Hằng cũng dành sự ưu ái nhất định/ Thế nhưng thay vì chọn phiên bản basic nhất, hai người đẹp này đã tăng vẻ điệu đà cho style bằng cách chọn váy hai dây họa tiết hoa, hoặc nhấn nhá bèo nhún rất bắt mắt. 

Empty

Váy hai dây babydoll

Váy hai dây babydoll toát lên vẻ ngọt ngào và nữ tính, giúp "ăn gian" chiều dài đôi chân. Kiểu váy này còn ghi điểm ở nét sang chảnh, tiểu thư. Bạn có thể tô điểm cho váy hai dây babydoll chiếc túi xách hay giày dép màu trung tính, và không quên nhấn nhá thêm đôi khuyên tai tròn sang – xịn – mịn.

Empty

Váy hai dây nhấn khuy áo

Những mẫu váy nhấn nhá hàng khuy ở giữa luôn đem đến một ấn tượng đặc biệt, đó là sự trẻ trung. Như Phạm Thanh Hằng chọn diện để chụp hình sống ảo. Trong khi Kỳ Duyên trông đầy phóng khoáng, trẻ trung với váy hai dây cài khuy màu xanh than thì Phạm Thanh Hằng toát lên nét gợi cảm và đầy sang trọng.

Empty

Váy hai dây lụa

Loại đồ này siêu nhẹ mát và mềm mại, hoàn hảo để diện trong mùa hè. Đó còn chưa kể, váy hai dây lụa luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ. Đặc biệt nó còn có có nhiều biến tấu về màu sắc nên chị em đừng chỉ diện những phiên bản màu trung tính, hãy để mắt tới cả những chiếc váy lụa màu sắc.

Empty
Empty

Váy hai dây chun ngực

Váy hai dây chun ngực là một kiểu váy sexy khó cưỡng, giúp những người đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc hay Lương Thùy Linh có được những outfit gợi cảm, dịu dàng, góp phần không nhỏ giúp người diện có những tấm hình sống ảo siêu long lanh, mãn nhãn.  

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link