Chi Pu lại gây tranh cãi khi tự tin tuyên bố mọi người đã công nhận mình là ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu đã nhận phải những cơn bão chỉ trích từ cư dân mạng vì tuyên bố của mình.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Chi Pu lại tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn đầy mạnh dạn khẳng định mọi người đã công nhận cô là ca sĩ. Cụ thể, giọng ca Anh ơi ở lại nói: "Đến thời điểm hiện tại, Chi Pu đã được mọi người công nhận và gọi là ca sĩ. Chính vì vậy tôi không cần phải lặp lại câu nói này và gồng mình lên chứng minh điều đó. Cứ để mọi thứ tự nhiên".

chi_1_b20150366d_1-ngoisaovn-w660-h495-ngoisaovn-w580-h435

Ngay lập tức, phát ngôn này của Chi Pu đã khiến cư dân mạng cực kì bức xúc. Bằng chứng là bên dưới phần bình luận, không ít người đã chỉ trích cô.

Hành trình hơn 10 năm bước chân vào ngành giải trí của Chi Pu không trải hoa hồng. Từ một hotgirl “vạn người mê”, Chi từng bước đi tìm con đường riêng của mình để tạo nên một chỗ đứng vững chãi trong làng giải trí. Dù việc đó có phải đánh đổi bằng rất nhiều những chông gai và cả thị phi. Không còn là hot girl ngoan hiền, Chi Pu hiện tại đang hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa năng với các vai trò như diễn viên, ca sĩ, thậm chí là huấn luyện viên của show vũ đạo - Street Dance. 

f0d7cf3c-0980-49d4-86d8-0ab5309cdf57

Khi được hỏi về cảm xúc ở lần debut đầu tiên và lần comeback ở hiện tại, Chi Pu cho biết mình đã học cách đón nhận mọi thứ một cách thoải mái hơn. Sau 5 năm hoạt động, nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về khoảng thời gian lung lay ý chí và tự mình vực dậy để trở nên mạnh mẽ, trưởng thành hơn. Cô nói: “Ngày xưa có thể khi nhận quá nhiều comment tiêu cực thì sẽ có những khoảnh khắc tôi bị lung lay về ý chí hay yếu đuối, mất đi niềm tin. Có những lúc tôi nghĩ đến chuyện tôi quá mệt mỏi rồi, đừng ghét tôi nữa, vì sao, tôi cũng dễ thương mà. Nhưng tất cả mọi thứ đã xảy ra như vậy, đã cho tôi những trải nghiệm và tôi đã vượt qua nó. Tới ngày hôm nay, một Chi Pu mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn và nhìn nhận mọi thứ ở những khía cạnh nhẹ nhàng hơn”.

Theo:  xevathethao.vn copy link