Phản ứng của Thùy Tiên khi Miss Grand International gay gắt yêu cầu Missosology gỡ ảnh cô

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ gay gắt của Miss Grand đang thu hút nhiều sự quan tâm, nhưng phía Thùy Tiên lại khá dửng dưng trước thông tin.

Mới đây, Miss Grand International đã đăng tải hình ảnh của Thùy Tiên. Điều này đã khiến ông Nawat bức xúc vì BTC cuộc thi này từng có mâu thuẫn với Missosology. Ngay sau đó, trang chủ Miss Grand International đã có bài đăng gay gắt: "Siêu khẩn cấp! Đối với nhóm Missosology, Miss Grand International với tư cách là chủ sở hữu của tất cả bản quyền và theo thư cảnh báo trước đó của chúng tôi gửi tới bạn không được đăng bất cứ thứ gì liên quan đến MGI mà không có sự đồng ý của chúng tôi. Vui lòng xóa ngay các bức ảnh của nữ hoàng MGI trong vòng 6 giờ chiều theo giờ Philippines hoặc luật sư của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn, cảm ơn bạn".

75a39d4f439486cadf85-ngoisaovn-w1126-h1046

Trong khi đó, ông Nawat lại đăng tải những hình ảnh hội ngộ cùng Thùy Tiên và Tân Miss World 2021 - Karolina Bielawska. Có thể thấy, nàng Hậu diện một bộ trang phục màu xanh lá nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Cô cũng xuất hiện với hình ảnh đầy tươi tắn và rạng rỡ khiến cư dân mạng xuýt xoa. 

Empty
Empty

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1m71, số đo ba vòng 83-62-92. Thuỳ Tiên là cô gái có kinh nghiệm thi đấu sắc đẹp. Cô từng là Á khôi 1 tại Hoa khôi Nam Bộ 2017 trước khi lọt Top 5 và là Người đẹp Nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018.

Ngày 18/9/2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức nhận sash Miss Grand Vietnam 2021 từ Á hậu Ngọc Thảo và trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2021 tổ chức ở Thái Lan.

Vừa qua, khi xuất hiện trong chuỗi giao lưu khi tham gia diễn giả tại một trường đại học, Thùy Tiên đã có những chia sẻ rất tâm đắc về những ý kiến cũng như đánh giá của người hâm mộ về bản thân mình và hành trình của một Hoa hậu. Đáng chú ý, khi đứng trước câu hỏi của một fan nhỏ tuổi về việc "Sự phát triển của 4.0 làm con người tiếp cận nhanh hơn với mọi thứ, bên cạnh những thứ tích cực thì một bộ phận lại cho rằng sống đẹp đang là làm màu".

miss-thong-thai-thuy-tien-dap-tra-khi-duoc-hoi-ve-van-de-lam-mau-33f7c123

Ngay sau khi nhận được thắc mắc của fan, Hoa hậu quốc tế đã có phần lý giải vô cùng thuyết phục khiến mọi người có mặt tại đây gật đầu đồng ý. Cụ thể: "Nếu bạn làm màu mà bạn giúp đỡ được nhiều người thì cũng không có vấn đề gì. Còn hơn việc không làm gì và chẳng mang lại giá trị nào. Làm màu mà mang lại lợi ích cộng đồng, làm mọi người đều vui thì thôi làm màu cũng được". Đây được xem là một phần trả lời khá thẳng thắn cũng giúp nhiều bạn trẻ tự tin và tiếp thêm sức mạnh cho những việc làm hướng tới cộng đồng.

Trước đó cô cũng có chuyến từ thiện tại Angola. Trong 1 cuộc phỏng vấn, Thùy Tiên đã được hỏi “Thùy Tiên và Quang Linh làm từ thiện từ nguồn quỹ nào!”, nàng hậu đã tiết lộ: “Tiên làm từ thiện từ quỹ cá nhân của Tiên, Tiên để dành từ lương lương của mình, tổng số tiền của dự án này bao gồm chi phí đi lại là 500 triệu đồng!”.

Theo:  xevathethao.vn copy link