Bí quyết giúp Hà Anh duy trì được vóc dáng siêu mẫu và vòng eo 58cm dù đã qua một lần sinh nở

( PHUNUTODAY ) - Bước qua tuổi 40 và qua 1 lần sinh nở, Hà Anh hiện vẫn giữ được một thân hình nuột nà mà chị em nào cũng mơ ước.

Hà Anh với kinh nghiệm làm người mẫu lâu năm đã xây dựng được cho mình hình ảnh và sự nghiệp riêng vô cùng ấn tượng. Cô nàng luôn khéo khoe trọn thân hình chữ "S" không chút mỡ thừa. Cô tiết lộ thời điểm mang thai cô nặng lên đến 13kg, sau sinh em bé cô vẫn dư gần 7kg so với số cân ban đầu. Các vùng vỡ tập trung chủ yếu ở phần bụng, đùi và cánh tay. Vì sinh mổ không thể vận động quá nhiều nhưng cô vẫn luôn giữ tinh thần thoải mái và đặc mục tiêu duy trì sức khỏe để nuôi con lên hàng đầu. Sau đó, nhờ chế độ ăn uống khoa học, Hà Anh nhanh chóng lấy lại được vóc dáng, bé cũng khỏe mạnh.

Empty

Cô cũng khuyên chị em nên hiểu rằng việc giảm cân phải kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và không nên kiêng khem quá nhiều. Chế độ dinh dưỡng sau sinh của cô cũng rất đơn giản, không ăn móng giò hay các món ăn cho phụ sản mà chọn thức ăn theo nhu cầu như ăn thịt, cá và trứng. Trong 2 tháng đầu cô vẫn duy trì việc ăn tinh bột, đến tháng thứ 3 cô mới bắt đầu giảm dần.

Empty

Hà Anh sở hữu số đo ba vòng cực khét với vòng eo chỉ 58cm. 

Hà Anh cho biết, khi đói cô sẽ uống sữa hoặc ăn các loại hạt và chuối, vừa giúp bổ sung vitamin lại không gây tăng cân vì chỉ số lượng đường thấp. Đến tháng thứ 4 cô đã về lại được mức 56kg hơn số cân ban đầu 2kg. Lúc này sức khỏe cũng đã ổn định nên cô quyết định bắt đầu lại với các bài tập giúp săn chắc cơ thể. 

Empty

Hà Anh rất cố gắng và kiên trì trong việc tập luyện. 

Đến thời điểm hiện tại, Hà Anh vẫn duy trì thói quen ăn uống và tập luyện điều độ. Ngoài ra, cô nàng thường dành thời gian để đạp xe với 1 tiếng mỗi ngày. Bạn cũng có thể đạp xe trên máy nhưng tránh đạp nặng vì sẽ dễ làm cho chân trở nên gân guốc. 

Empty

Ở tuổi 40, Hà Anh vẫn tươi trẻ như gái "còn son". 

 

Ngoài ra, các chị em cũng có thể chạy bộ để có được đôi chân thon gọn. Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng giúp cô có được một thân hình gọn đẹp. Dù ăn khá nhiều nhưng cô nàng lại không bị lên cân tất cả là nhờ vào bí quyết chia nhỏ các bữa ăn trong ngày. Việc làm này sẽ giúp cô tiêu hoá tốt, tránh thực phẩm dư thừa bị tồn đọng.

Empty

Ngoài các bài tập thông thường, cô cũng rất thích đạp xe và đi bộ. Cô khuyên các chị em nên dành thời gian 15 phút mỗi ngày để đi bộ thư giãn. 

Empty

Hà Anh thường tập luyện dựa vào thể trạng của mình. 

Hà Anh thường bổ sung cá có nhiều dầu tự nhiên như cá hồi, cá nục và ăn nhiều rau xanh. Tất nhiên cô sẽ vẫn bổ sung chất đạm từ thịt. Một trong số những thức uống không thể thiếu trong ngày của cô đó là trà xanh. Hà Anh sẽ chọn các loại trà thay vì các thức uống nhiều đường, một số loại trà cô yêu thích như bạc hà, trà nhài,...

Không cần quá cầu kỳ chỉ cần một chút thay đổi trong chế độ ăn và tập luyện là chị em đã có thể thay đổi bản thân. 

Theo:  xevathethao.vn copy link