Mai Phương Thuý ngày càng xinh đẹp hơn bội phần nhờ giảm cân

( PHUNUTODAY ) - Việc giảm cân với Mai Phương Thúy có thể nói là không khó khi trước đây cứ sau mỗi lần bị chê phát tướng, nàng Hậu đều rất nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Mai Phương Thuý được mệnh danh là nàng hậu đại gia của showbiz Việt, cô ngày càng xinh đẹp toả sáng dù ít hoạt động giải trí. Mai Phương Thúy cho biết hiện cô nặng 62 kg và các số đo khác gồm: chiều cao 1,84 m, body 89-62-100cm và giảm được số cân đáng kể so với thời điểm trước đây. 

Việc giảm cân với Mai Phương Thúy có thể nói là không khó khi trước đây cứ sau mỗi lần bị chê phát tướng, nàng Hậu đều rất nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Mới đây, mỹ nhân họ Mai khoe khéo vẻ đẹp sắc sảo và thon gọn nhận được nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ cho việc thon thả hơn trước. 

Empty

Than mệt nhưng mỹ nhân đình đám vẫn đẹp bất chấp. 

Empty

Vẻ đẹp hiện đại và ngọt ngào của cô. 

Empty

Mai Phương Thuý giảm cân thành công. 

Empty

Nàng hậu ngày càng tươi trẻ hơn theo thời gian. 

Empty

Cô chạy bộ và thỉnh thoảng tập gym để duy trì vóc dáng. 

Nàng hoa hậu sinh năm 1988 thuộc tạng người dễ lên ký nếu không kiểm soát nghiêm ngặt về chuyện ăn uống. Một số thực phẩm Mai Phương Thúy thích dùng khi ăn kiêng là nước ép trái cây, rau xanh và lòng trắng trứng.

Trái cây, rau quả tươi được sử dụng trong đồ uống ăn kiêng là những loại cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa mạnh như việt quất, táo, cà rốt, mâm xôi, rau bina, dứa…

Nàng hoa hậu nói: "Lúc rảnh rỗi, tôi tập gym hoặc chạy bộ. Đây là 2 môn thể thao tôi thường tập nhất nhằm đốt cháy năng lượng dư thừa. Tôi và mọi người trong ê-kíp cũng có mua xe đạp để tập thể dục cùng nhau nhưng chưa đi lần nào".

Empty

Gương mặt xinh đẹp không góc chết. 

Empty

Mặt mộc cũng rất ấn tượng và tươi tắn. 

Empty

Mai Phương Thuý là nàng hậu có vẻ đẹp bền vững nhất.  

Empty

Cô có hình thể đẫy đà và quyến rũ. 

Về làm đẹp, cô cho biết: "Vào ngày bình thường, tôi chủ yếu để mặt mộc. Tôi có kẻ lông mày một chút giúp diện mạo trông chỉn chu hơn. Từ lúc thêu chân mày, tôi không còn mất nhiều thời gian trang điểm mỗi khi ra ngoài". Quy trình dưỡng da hàng ngày của nàng hoa hậu khá đơn giản. Cô luôn tẩy trang rất kỹ vào cuối ngày, sau đó rửa mặt và thoa kem dưỡng ẩm.

Mai Phương Thúy nhấn mạnh: "Tẩy trang là một trong những bước chăm sóc da tôi quan tâm nhất. Dù có hay không make up, tôi vẫn tẩy trang mỗi ngày". 

Tùy vào việc trang điểm đậm hay đơn giản, phái đẹp có thể chọn sản phẩm tẩy trang dạng dầu, nước hay sáp. Với tẩy trang dạng dầu, bạn cần tiến hành nhũ hóa kỹ nhằm tránh tình trạng dầu thừa bị kẹt lại trong lỗ chân lông và gây mụn. Sau khi thoa dầu lên mặt, bạn dấp một chút nước ấm vào lòng bàn tay, vỗ nhẹ lên mặt và massage để dầu chuyển thành dạng sữa (nhũ hóa).

Tiếp tục dấp nước và massage mặt đến khi phần sữa trở nên nhạt màu nhất. Sau đó, rửa lại toàn bộ mặt bằng nước sạch. Tiếp theo, bạn dùng sữa rửa mặt nhằm loại bỏ hoàn toàn tạp chất còn sót lại trên da.

Theo:  xevathethao.vn copy link