Phương Oanh và Shark Bình tiếp tục sánh đôi bên nhau đi xem show Trịnh Thăng Bình tại Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh và Shark Bình không ngại công khai đưa nhau đi xem show ở nơi đông người.

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của Phương Oanh và Shark Binh khi đi xem đêm liveshow Trịnh Thăng Bình tại Hà Nội vào tối ngày 1/10 đã được lan truyền khắp các mạng xã hội. Phương Oanh diện đầm đen sang chảnh khoe nhan sắc và visual đúng đỉnh của chóp dù là ở bất kì góc chụp nào. Shark Bình ngồi cạnh với áo thun đen quần tây trắng đơn giản lịch lãm.

phuong-oanh-va-shark-binh-dua-nhau-di-xem-show-trinh-thang-binh-tai-ha-noi-1-ngoisaovn-w542-h853

Trước đó, Phương Oanh và Shark Bình cũng từng lên tận Đà Lạt xem show diễn đầu tiên của Trịnh Thăng Bình. Shark Bình còn ngẫu hứng hát một phần của ca khúc Tâm sự tuổi 30.

Trong lùm xùm những ngày vừa qua, nam doanh nhân cho biết cảm thấy có lỗi với các con: "Trong Drama này, những người làm tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con tôi (may là tâm lý các cháu đang rất ổn và hiểu chuyện) và Phương Oanh, những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc tranh chấp này. Trong đó Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là “tiểu tam, trà xanh, thứ ba” cùng vô số lời lẽ xuyên tạc & nhục mạ khác nhằm xúc phạm uy tín danh dự của một ngôi sao VBiz, bởi một bộ phận cư dân mạng không hiểu chuyện (hoặc cố tình không muốn hiểu) thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội nặc danh. Vậy nên sau này cho dù có ra sao thì tôi cũng sẽ bảo vệ danh dự cho cô ấy (cũng như bảo vệ quyền lợi cho các con của tôi), đơn giản bởi vì tôi thuộc về phe SỐNG THẬT và bảo vệ chân lý!

-1712-1663686251

Drama “Bình Búp Bê” vừa qua có lẽ là “vô tiền khoáng hậu” trong VBiz, tốn nhiều bàn phím của báo chí và cộng đồng mạng, cũng như gây tổn thương không đáng có cho những gia đình có liên quan. Tôi xin lỗi vì đã mang lại phiền toái cho mọi người, và sẽ khắc phục những sai lầm trong quá khứ của mình.

Napoleon từng nói: “Thế giới trở nên tồi tệ hơn, không chỉ vì sự tàn bạo của những kẻ xấu, mà cả vì sự im lặng của những người tốt”. Nhân đây tôi xin cảm ơn cộng đồng mạng hiểu chuyện đã động viên, cũng như không ngại đối mặt với một bộ phận cố tình không hiểu chuyện và chửi đổng vu khống ẩn danh thiếu văn minh".

Theo:  xevathethao.vn copy link