Sao Việt khoe sắc trong trang phục dân tộc thiểu số: Thùy Tiên "cân" đẹp mọi thiết kế

( PHUNUTODAY ) - Khoác lên mình những bộ trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số, mỗi sao nữ lại mang một sức hút riêng nhưng nhìn chung đều ghi trọn điểm trong mắt khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, thần thái nổi bật.

Bảo Ngọc

Trong phần thi National Costume tại Miss Intercontinental 2022, Hoa hậu Bảo Ngọc có phần thể hiện xuất sắc với bộ trang phục dân tộc mang tên Cô em Dao đỏ. Đây là thiết kế được lấy cảm hứng từ trang phục cưới hỏi của người phụ nữ Dao có thiết kế thổ cẩm rực rỡ, mang nhiều nét đặc trưng truyền thống. Nàng hậu được fan sắc đẹp khen ngợi không ngớt với màn trình diễn mãn nhãn. 

Empty
Empty

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Thùy Tiên là một trong những nàng hậu có nhiều cơ hội diện trang phục dân tộc nhất Vbiz. Khi về thăm Cao Bằng, người đẹp sinh năm 1998 khiến nhiều người xuýt xoa khi diện bộ trang phục truyền thống tuyệt đẹp của người dân lộc Lô Lô. Trong bộ trang phục thổ cẩm, đường nét hoa văn hài hòa, tinh tế, khí chất của "nàng hậu quốc dân" càng được tôn lên triệt để.

Empty

Vẻ đẹp của cô nàng mang đậm phong thái "nữ thần" kiêu sa, lộng lẫy. Bộ trang phục dân tộc nào của nước bạn cũng được cô nàng cân trọn và ghi điểm tuyệt đối nhờ vẻ đẹp sắc sảo, hình thể quyến rũ cùng khí chất hơn người.

Empty
Empty
Empty

Hòa Minzy

Trong một đêm trình diễn giao lưu nghệ thuật với dàn nghệ sĩ gạo cội, cô nàng đã để lại nhiều ấn tượng với phần khoe giọng hát đầy nội lực, đặc biệt là nhan sắc xinh đẹp trong bộ trang phục truyền thống của dân tộc người Mông.

Empty

Hay trong chuyến đi Bản Lác - Mai Châu hồi tháng 7, giọng ca Rời Bỏ khiến người hâm mộ xuýt xoa không ngớt khi cô diện bộ trang phục truyền thống của người dân tộc Thái. Đăng tải loạt ảnh trên trang cá nhân, nữ ca sĩ nhận được vô số lời nhận xét có cánh.

Empty

Trong chuyến du lịch Lào Cai vài tháng trước đó, mẹ Bo Thúi khiến dân tình cười ngất khi diện trang phục truyền thống của người dân tộc Mông nhưng chân lại đi boot cao cổ và tay đeo chiếc túi hàng hiệu sang chảnh. 

Empty

Đỗ Thị Hà

Ccô nàng còn là đại diện quảng bá du lịch, văn hóa cho quê nhà. Trong chuyến công tác mới đây tại Thanh Hóa, nàng hậu có dịp được khoác trên mình trang phục của người dân tộc Thái.

Khoác lên mình thiết kế truyền thống của người dân tộc Thái được thêu họa tiết thủ công vô cùng công phu, Đỗ Thị Hà ghi điểm tuyệt đối với nhan sắc trong veo. Nhiều người phải tấm tắc khen rằng nàng hậu họ Đỗ chuẩn gái bản khi diện trang phục này.

Empty

Cô nàng hóm hỉnh viết: "Mình đi Pù Luông - Bá Thước Thanh Hoá. Người bản địa ở đây đưa đồ này cho mình mặc và bảo đây là trang phục của dân tộc Thái mọi người ạ!". Khoảnh khắc ấy của Đỗ Thị Hà đã nhận được vô số lượt "thả tim" từ fan sắc đẹp.

Empty

Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng gây sốt khi diện bộ quốc phục mang tên Nhụy Kiều Tướng Quân ở thời điểm tham gia cuộc thi Miss Word 2021. Tại đây, mỹ nhân họ Đỗ trình diễn điệu múa dân tộc mãn nhãn khi khoác lên mình trang phục truyền thống lộng lẫy. 

Theo:  xevathethao.vn copy link