Ủng hộ tiền cho Đà Nẵng chống dịch, H'Hen Niê bị "nhắc nhở "quê nhà Đắk Lắk cũng đang có dịch"

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó, nhiều ý kiến bày tỏ thắc mắc rằng tại sao quê nhà của cô là tỉnh Đắk Lắk cũng đang chịu ảnh hưởng của dịch.

Mới đây, hưởng ứng lời kêu gọi của Á hậu Lệ Hằng, H'Hen Niê đã ủng hộ 50 triệu đồng vào quỹ của người chị em thân thiết hỗ trợ người dân Đà Nẵng trong lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Hầu hết ai cũng dành lời khen ngợi cho nghĩa cử cao đẹp của H'Hen Niê và cho rằng cô xứng đáng là "hoa hậu quốc dân".

GJPOWLrcbw8cs8yqfDtU7YcrKvtrCvVSDISE7CMM

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến khen ngợi thì vẫn có một vài người cho rằng tại sao H'Hen Niê chỉ ủng hộ Đà Nẵng trong khi quê nhà của cô là Đắk Lắk cũng đang chịu ảnh hưởng của dịch, thậm chí còn phải cách ly TP Buôn Mê Thuột vì có ca lây nhiễm. 

9A3xfbgnrigaRzgw5xorfa120nndWzP0YXUozyuj
maKDdWm0noCRjWtaY1BABRR9xuwYZXYfQ7xsVvVc
RmDFSB4pdA0mgn486KqrWjrT2yxTYcd3JelT9ZN8

"Đắk Lắk cũng bị 3 ca rồi cháu", cháu phải ủng hộ quê mình nữa", "Chị ơi Đắk Lắk mình nữa, Đắk Lắk cũng đang chống dịch""... là những bình luận của người hâm mộ nhắc nhở H'Hen Niê về việc hỗ trợ cho quê nhà đang trong vùng dịch. 

Hoa hậu H'Hen Niê có quê tại xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk, gần thành phố Buôn Ma Thuột. Cô cũng là người dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào năm 2017. 

Lời chia sẻ trước đó của H'Hen Niê dành cho Đà Nẵng: "Đà Nẵng cố lên!!! Chúng ta nhất định sẽ chiến thắng và đẩy lùi dịch Covid-19, mọi người luôn đồng hành cùng Đà Nẵng trong trận chiến này. Chị Lệ Hằng cũng nhớ giữ gìn sức khoẻ nha, cám ơn chị nhiều vì luôn nghĩ đến quê hương Đà Nẵng. Em luôn bên cạnh chị!".

Sau khi đăng quang, H'Hen Niê cũng rất chăm chỉ làm từ thiện, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Có thể do hiện tại cả nước đang hướng về Đà Nẵng nên cô muốn thông qua đây để gửi tấm lòng đến Đà Nẵng. Nhiều người cho rằng cô sẽ sớm ủng hộ quê hương trong thời gian tới. 

hhen-nie-khoe-cong-lang-do-minh-lam-5fb34644

Trước đây H'Hen Niê đã dùng toàn bộ số tiền nhận được sau cuộc thi để xây dựng, phát triển buôn làng, trong đó có làm cổng chào buôn làng. Khi mọi người có ý định đặt tên cô cho cổng làng, cô đã từ chối. 

"Sáng sớm mẹ gọi điện, mẹ bảo con muốn làm điện đường trong buôn, mọi người chịu rồi đó. Và họ muốn làm cổng chào đổi tên con và con đường đổi tên con luôn. Mình nói không mẹ ơi, không được mẹ à, con còn sống mà mẹ. Biết là mọi người yêu quý nhưng với Hen, kí ức và thuộc về nét truyền thống thì cần giữ lại. Hiện đại thì muốn nhưng nét đẹp truyền thống dân tộc cần được bảo tồn", cô chia sẻ. 

Trong suốtnhiệm kì, cô còn thực hiện rất nhiều dự án cho quê hương của mình như: xây dựng hệ thống nước sạch, làm đèn đường cho buôn, phát triển nhà văn hóa, xây dựng thư viện cho các em học sinh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn