Phản ứng dữ dội của Midu khi Phan Thành để lộ dung nhan người con gái khác?

( PHUNUTODAY ) - Hotgirl Midu đã có những phản ứng bất thường trước tin đồn nối lại tình xưa với Phan Thành cũng như việc bạn trai cũ để lộ hình ảnh người con gái khác.

Câu chuyện tình yêu giữa Midu - Phan Thành dường như chưa bao giờ hết "nóng". Đặc biệt kể từ khi Phan Thành vướng vào chuyện lùm xùm với Thúy Vi và chia tay Midu vào tháng 4 vừa qua thì mọi chuyện càng trở nên lùm xùm. Nếu như Midu đang cố quên chuyện buồn, tập trung cho công việc và tận hưởng cuộc sống thì Phan Thành lại luôn khắc khoải niềm nhớ mong người yêu cũ.

phan-thanh-phunutoday4

Phản ứng dữ dội của Midu khi Phan Thành để lộ dung nhan người con gái khác 

Sau dòng chia sẻ và clip hát ca khúc "Tỉnh mộng" cách đây không lâu, nhiều người đồn đoán rằng Phan Thành đã buông xuôi và không còn muốn níu kéo chuyện tình cảm với Midu. Tuy nhiên mới đây nhất thiếu gia Sài Thành lại đăng ảnh nắm tay người con gái giấu mặt cùng dòng chia sẻ, "Tried to keep the love I gave to you" (Tạm dịch: Đã cố gắng giữ tình yêu em dành cho anh) khiến dư luận được phen "sôi sục".

phan-thanh-phunutoday5

 Midu bất ngờ phản hồi trước tin đồn "nối lại tình xưa" với Phan Thành

Rất nhiều người đồn đoán rằng, nhân vật nữ trong ảnh không ai khác chính là Midu và có lẽ nào hai người đã "nối lại tình xưa" và tha thứ cho nhau để hướng đến những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên lại bất ngờ bày tỏ "Nhiều hôm về đến nhà mệt mỏi chỉ muốn nằm dài , công việc ngổn ngang chồng chất ... Nhưng cứ nghĩ đến thành quả sắp đạt được , cô gái nhỏ lại như được tiếp thêm sức mạnh". Có thể thấy, Midu đang có vùi đầu vào công việc để quên đi những gì đã qua trong quá khứ.

Và khi một cư dân mạng lên tiếng hỏi "Có phải chị và anh Thành quay lại không, cho fan chúng em mừng" thì Midu thẳng thắn thừa nhận "không em" trước sự hụt hẫng của nhiều người. Như vậy, có lẽ Phan Thành vẫn ôm mộng quay về với bạn gái cũ nếu người con gái trong ảnh là Midu. Còn không thì đó là cô gái nào mà ngoại hình lại nhan nhác Midu đến thế?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link