Để vợ mang bầu, Đan Trường phải làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 năm kết hôn, vợ chồng Đan Trường  khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thông báo có tin vui.

Sau một thời gian dài kiên trì chạy chữa vì khó có con, vợ chồng Đan Trường không khỏi hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón thành viên mới. Lúc vợ thông báo mang thai, Đan Trường hạnh phúc tột độ và muốn chia sẻ ngay với mọi người nhưng phải nén lại vì kiêng cữ cho cả mẹ và em bé trong thời gian đầu. Anh cũng chia sẻ, "chuyện con cái là phải có duyên chứ không phải muốn có con là được".

dan-truong 2

 Sau thời gian dài chờ đợi, vợ chồng Đan Trường hạnh phúc khi có "tiểu Bo Bo"

Một thời gian dài, anh đều đặn sử dụng thuốc nam còn vợ anh - Thủy Tiên dùng thuốc Tây. Sự kiên trì của hai vợ chồng tôi cuối cùng cũng "đơm hoa kết trái".

Bên cạnh đó, Đan Trường cũng muốn "tiểu Bo Bo" được sinh ra ở Việt Nam để bé có được nền văn hóa của cha ông, truyền thống dân tộc. Nhưng vợ anh lại muốn con mình được sinh ra và lướn lên ở Mỹ nên anh đành nghe theo. Tuy nhiên, anh sẽ xin thêm cho con quốc tịch Việt, để con biết cội nguồn.

dan-truong 1

 Đan Trường không muốn con sinh ra và lớn lên ở Mỹ

Vì khó có con nên khi biết vợ mang thai, anh  không nhận làm giám khảo gameshow nào nữa. Hiểu rằng, Tâm lý bà bầu thất thường lúc vui, lúc buồn. Vì vậy, giọng ca "Mãi mãi một tình yêu" luôn nhường nhịn vợ để hai mẹ con có tinh thần thoải mái nhất. Không những vậy, anh cũng tranh thủ hỏi hỏi thâm những kinh nghiệm để chuẩn bị hành trang cho vai trò mới.

Sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, trong khi vợ lại trưởng thành ở Mỹ nên sẽ có nhiều bất đồng trong cách dạy con. Tuy nhiên, vợ chồng Đan Trường sẽ cố gắng dùng hòa để tìm ra tiếng nói chung và chăm con tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn