Sốc: Hoa khôi Nam Em đang tham gia một cuộc thi "ao làng"?

( PHUNUTODAY ) - Những người đẹp đến tham dự Hoa hậu Trái đất 2016 chụp ảnh bên băng rôn sơ sài, nhăn nhúm khiến nhiều người cho rằng các thí sinh đang tham dự vào một cuộc thi đạm chất "ao làng".

 Là một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức thường niên, Hoa hậu Trái đất được đánh giá là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới cùng với Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn Vũ.

Năm nay, Hoa hậu Trái đất đã chính thức diễn ra từ ngày 6/10 đến 29/10/2016 với 80 đại diện đến từ các quốc gia. Người chiến thắng của cuộc thi Hoa hậu Trái đất sẽ tham gia các hoạt động tuyên truyền về việc bảo vệ môi trường và sẽ là người phát ngôn của Miss Earth Foundation, Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc (UNEP) và nhiều tổ chức bảo vệ môi trường khác. Các danh hiệu chính của cuộc thi Hoa hậu Trái đất gồm: Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Không khí - Á hậu 1, Hoa hậu Nước - Á hậu 2 và Hoa hậu Lửa - Á hậu 3.

nam-em 1

 Sự chuẩn bị sơ sài của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016

Tuy nhiên, năm nay, nhiều người không khỏi thất vọng khi những hình ảnh đăng tải đã để lộ ra sự chuẩn bị sơ sài của ban tổ chức. Bân cạnh đó, cư dân mạng nhanh chóng nghi ngờ đây có phải là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế hay là một cuộc thi “ao làng”?

Cụ thể, ở một số hoạt động, tất cả các băng rôn, backdrop của chương trình cũng đều được chuẩn bị một cách đơn giản.

nam-em 2

Tất cả các băng rôn, backdrop của chương trình cũng đều được chuẩn bị một cách đơn giản

Sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị, tổ chức, sắp xếp chắc hẳn đã khiến cuộc thi “xuống cấp” trong mắt nhiều người và đem lại sự hụt hẫng cho các thí sinh tham gia, thậm chí ảnh hưởng đến cả tính lan tỏa và tầm ảnh hưởng của cuộc thi.

nam-em 3

 Hoa khôi Nam Em đẹp nổi trội so với các thí sinh khác

Trong khi đó, các thí sinh tham dự cuộc thi này lại chuẩn bị khá chu đáo và kĩ càng. Hoa khôi Nam Em - đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2016 đã đầu tư nhiều công sức và tâm huyết cho cuộc thi để đem lại danh dự cho việt Nam. Ở phần trình diễn bikini, đại diện Việt Nam không được đánh giá cao và giành được thứ hạng tốt, hai người đẹp Philippines và Ecuador.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn