Phanh Lee khoe trọn bộ ảnh những tháng cuối thai kỳ, nhan sắc mẹ bầu xứng đáng đạt 10 điểm

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Phanh Lee và mẹ chồng đã cùng nhau đi sắm quần áo và chuẩn bị sẵn mọi thứ để chào đón ái nữ đầu lòng chào đời trong ít tháng tới.

Sau gần nửa năm kết hôn với ông xã là TGĐ tập đoàn nghìn tỷ, Phanh Lee tận hưởng cuộc sống sang chảnh và chuẩn bị hạ sinh em bé. Dù bước vào tháng cuối của thai kỳ, Phanh Lee vẫn rất xinh đẹp, nhuận sắc và trộm vía không có dấu hiệu mệt mỏi của phụ nữ mang thai.

Mới dây cô đã đăng loạt ảnh kỷ niệm. Dù tăng cân nhưng tay chân Phanh Lee vẫn thon gọn và không có quá nhiều thay đổi, nhan sắc mẹ bầu vẫn giữ vững phong độ. Cô chia sẻ: "Hạnh phúc bây giờ đơn giản lắm. Đó là hàng ngày cảm nhận được những tiếng em đạp bình bịch trong bụng".

Empty
Empty

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Phanh Lee còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã đại gia Nguyễn Thành Nam. Hôn lễ cổ tích của hai người vừa qua được tổ chức trên bờ biển vô cùng lãng mạn, sân khấu được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi đắt tiền tạo nên không gian được ví như bước ra từ truyện cổ tích.

Kể từ ngày về làm dâu chốn hào môn, cuộc sống hôn nhân của Phanh Lee và chồng đại gia nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc, được chồng chiều chuộng, đưa đi du lịch khắp nơi khiến nhiều người ghen tị.

phanhlee 4

Phanh Lee tên thật Lê Phương Anh, là một trong những hot girl nổi tiếng tại Hà Nội. Cô theo học ngành mỹ thuật nhưng lại bén duyên với diễn xuất khi nhận được nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên cô cũng hạn chế tham gia quá nhiều tác phẩm, bởi cô chọn lựa khá kỹ. Chính vì điều này khi cô đăng tải hình ảnh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc thì có nhiều người cho rằng cô đang dùng đời tư để PR cho bản thân mà không chịu tham gia diễn xuất. Một bình luận nói về việc Phanh Lee hạn chế đóng phim như sau: "Ngoài quay phim, chị còn đi event, quay quảng cáo, chụp mẫu và làm hình ảnh đại điện. Bấy nhiêu công việc cũng khiến cuộc sống chị thoải mái rồi. Ngoài ra chị còn đầu tư bất động sản và nhà hàng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link